Mua Viên Uống KingsUp - Hỗ Trợ Kéo Dài Cuộc Yêu Ở Đâu Chính Hãng?


Hạnh phúc của hàng loạt cặp đôi bị rạn nứt cũng một phần do “chuyện ấy” không hợp. Tức là nhiều quý ông chưa đáp ứng đủ cho chị em, cả 2 không đủ đồng điệu nên khó hoặc thậm chí là hiếm khi “lên đỉnh”.

Công ty Cổ phần Công nghệ cao Thái Minh đã phát triển một phương pháp bí truyền từ người xưa có tác động mạnh mẽ đến hệ sinh dục của nam giới. Và sản phẩm này sẽ giúp cánh mày râu “cầm cán” được cả cảm xúc lẫn mọi tư thế khi “ân ái”.

Các anh có muốn mình luôn được đối tác xem như người hùng khi “lâm trận” không ? Cùng tham khảo một số thông tin về dòng thảo mộc thiên nhiên Kingsup để nắm rõ tác dụng nhé !


Công dụng của KingsUp

Sở hữu hoạt chất nổi tiếng có chức năng hỗ trợ điều chỉnh quá trình “cướng cứng” của bộ phận sinh dục nam, Kingsup mang đến cơ chế 3 tác động. Đó chính là : Cải thiện hormone sinh dục, điều tiết hoạt động cương dương & tăng chất lượng tinh binh.

Nhờ vậy, nam giới cải thiện được vấn đề sinh lý theo cơ chế tự nhiên không gây hại & cũng không bị lệ thuộc như “dạng kích dục”. Những tác dụng cụ thể mà viên uống đem đến cho đấng mày râu cụ thể là :

  • Hỗ trợ tăng cường sinh lực, tăng sức bền cơ thể giúp duy trì “cuộc yêu” thêm dài lâu. Từ đó, sản phẩm giúp đẩy lùi biểu hiện thở “hổn hển”, đuối sức khi đối phương còn muốn tiếp tục.
  • Hỗ trợ tăng cường & duy trì nồng độ Testosterone nội sinh, kích thích ham muốn mãnh liệt giúp nam giới giữ vững khí chất dù ở độ tuổi nào. Từ đó, các anh lôi cuốn và mãnh liệt hơn khi “gần gũi” đối tác.
  • Hỗ trợ kích thích quá trình dẫn truyền thần kinh “tính dục” giúp cánh mày râu trào dâng ham muốn, phấn khích khi giao hợp. Nhờ đó, “cậu nhỏ” cương nhanh hơn lúc cần quan hệ và cũng giữ được độ cứng rắn chắc đến cuối “cuộc yêu”.
  • Hỗ trợ cải thiện chức năng tuyến sinh dục giúp tinh hoàn sản xuất nhiều tinh trùng hơn và tăng mật độ tinh binh. Nhờ vậy, nam giới tăng được tỷ lệ thụ thai mỗi khi quan hệ.

Khoái cảm & tần suất “lên đỉnh” không liên quan nhưng lại có mối liên hệ rất mật thiết. Vấn đề này chịu tác động bởi dây thần kinh ham muốn.

Vì vậy, các anh mong muốn mình luôn trong trạng thái hưng phấn và  hơn ở mỗi lần quan hệ thì hãy trải nghiệm ngay viên uống Kingsup này nhé !


Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Thành phần của KingsUp

Viên uống dạng nén – sản phẩm bổ trợ sinh lực phái mạnh nên hàm lượng thành phần được các chuyên gia cân chỉnh rất gắt gao dựa trên thể trạng/lực chung của nam giới. Thế nên, từng thành phần đều có tác động tốt đến sức khoẻ tổng thể chứ không riêng gì sinh lý.

Hormone Testosterone có nhiều nhiệm vụ giúp điều hoà hệ thống tuần hoàn lẫn cải thiện các phẩn ứng hoá sinh của cơ thể nam giới. Do đó, Kingsup chính là giải pháp thiết yếu cho phái mạnh nào gặp triệu chứng suy nhược thể chất & tinh thần – tác nhân ảnh hưởng đến chức năng sinh lý/sinh sản.

Sản phẩm sẽ cung cấp bảng thành phần dưỡng chất tuyệt vời sau đây cho cơ thể :

  • Ostholodin
  • Damilib
  • Cao Bá Bệnh
  • Cao Dâm dương hoắc
  • Đông Trùng Hạ Thảo
  • L-Arginine
  • Kẽm Gluconate

Đối tượng sử dụng KingsUp

Chính nhờ tác dụng cải thiện hormone sinh dục nam, Kingsup sẽ đem tới nhiều công dụng hơn các anh nghĩ đấy. Những trường hợp được chỉ định có thể sử dụng sản phẩm này bao gồm :

  • Nam giới có dấu hiệu yếu sinh lý : Xuất tinh nhanh, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, thể lực yếu,..
  • Nam giới có biểu hiện : Tinh trùng vón cục, lỏng, có mùi khó ngửi, loãng, ít tinh dịch,..
  • Nam giới có nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Cách sử dụng KingsUp

Liều lượng dùng hàng ngày rất quan trọng và cần phải sử dụng theo khuyến cáo từ nhà sản xuất. Bởi viên uống chứa nhiều thành phần chống oxy hoá cao để chống mãn dục nên không được dùng quá liều nhé.

Liều dùng an toàn như sau :

  • Trong 2-4 tuần đầu : Uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày sau bữa ăn sáng và tối.
  • Từ tháng thứ 2 : Uống 2 viên/ngày sau bữa ăn tối.
  • Từ tháng thứ 3 trở đi : Uống 1 viên/ngày sau bữa ăn tối.
  • Liệu trình : Sử dụng đều đặn 3 tháng trở lên.
  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, để xa tầm tay trẻ em & tránh ánh nắng mặt trời.

Một số thành phần có chức năng tái tạo & thúc đẩy sản sinh tế bào mới giúp cơ thể ngày càng dẻo dai, bền bỉ. Thế nên, chúng ta muốn trải nghiệm viên uống nâng cao sức khoẻ & cải thiện sinh lý này thì hãy gọi số 0888.533.350 ngay nhé !

KingsUp có tốt không?

Kingsup đóng vai trò là giải pháp “xúc tác” mang đến nhiều tác động tiệm cận nhất đến hệ thống sinh sản của nam giới. Viên uống cung cấp các thành phần vừa giúp điều hoà thần kinh, vừa cải thiện chức năng của tuyến sinh dục.

  • Hoạt chất tự nhiên Ostholodin trong công thức bổ trợ kích thích enzyme NO synthase dẫn truyền cơ chế cương dương của nam giới. Việc này thúc đẩy giãn các mô cương & cơ trơn của dương vật nhằm giúp lượng máu đổ về thuận lợi, “cậu bé” căng phồng và rắn chắc lâu hơn.
  • Các nguyên liệu còn lại không chỉ giúp tăng ham muốn mà còn tác động kích thích tế bào Leydig giúp sản xuất hormone Testosterone cao, cải thiện hoạt động của ống sinh tinh. Từ đó, chất lượng & số lượng tinh trùng sản xuất ra ổn định, khoẻ mạnh, thụ thai nhanh.
  • Kẽm, Đông trùng hạ thảo, L-Arginine là bộ 3 đáng chú ý nhất thường có mặt trong các công thức tăng cường dương khí & đề kháng cho cơ thể. Bộ 3 này góp phần tăng lưu thông máu, nâng cao miễn dịch giúp nam giới có sức chịu đựng cao, bền bỉ hơn quyết liệt đến cuối “cuộc yêu”.

Nhìn chung, Kingsup hướng đến tác động gián tiếp vào chu trình phát triển của hệ thống sinh dục. Từng tác dụng đều mang lại lợi ích tích cực cho sức khoẻ & chức năng sinh sản một cách an toàn.

  • Bởi các nguyên liệu chính trong công thức đều có nguồn tốc từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ và cực kỳ lành tính.
  • Một số thành phần còn bổ sung vitamin, khoáng chất & chất chống oxy hoá cho cơ thể. Vì vậy, sản phẩm giúp làm chậm quá trình lão hoá – mãn dục sớm ở nam giới.
  • Sản phẩm cũng đóng vai trò cải thiện hệ thống miễn dịch giúp cơ thể ngăn ngừa tình trạng rối loạn tuần hoàn máu, suy nhược hoặc dễ mắc bệnh vặt.
  • Kingsup đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận là sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng sử dụng lâu dài.

Vậy KingsUp mua ở đâu chính hãng?

Viên uống nay được Siêu Thị Sống Khoẻ online phân phối chính thức cùng nhiều sản phẩm Đông y & Thiết bị y tế. Quý khách dễ dàng sở hữu được Kingsup với mức giá tốt nhất thị trường tại địa chỉ này.

Công ty có uy tín nhiều năm trên thị trường, là đơn vị tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG tại Việt Nam. Do vậy, người tiêu dùng không phải bận tâm về xuất xứ sản phẩm – “An tâm mua hàng chính hãng”.

  • Đội ngũ chuyên viên rất tận tình, sẵn lòng hỗ trợ miễn phí, tư vấn 24/7 cho khách hàng khi có nhu cầu hoặc thắc mắc.
  • Trước và trong quá trình sử dụng sản phẩm, người dùng có thể trao đổi với chuyên viên để có trải nghiệm tuyệt vời hơn.
  • Công ty luôn cam kết chất lượng cho khách hàng. Người mua được quyền kiểm tra kỹ mẫu mã & chất lượng sản phẩm trước khi thanh toán.
  • Công ty có quy trình đóng gói & niêm phong sản phẩm rất cẩn thận. Gói hàng mà quý khách nhận được trên tay đảm bảo giữ nguyên vẹn chất lượng.

Nào hãy liên hệ số hotline 0888.533.350 để đặt hàng chính hãng giá niêm yết ! Hoặc chúng ta để lại thông tin bên dưới, chuyên viên sẽ chủ động gọi điện tư vấn ngay ạ !

Lưu ý : Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

Nguồn: https://sieuthisongkhoe.com/san-pham/kingsup

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[BẬT MÍ] Dạ Dày Mộc Hoa hỗ trợ điều trị đau dạ dày có tốt không?

Mua Nyusankin Chuaburu - Hỗ Trợ Phục Hồi Chức Năng Hệ Tiêu Hoá Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Pico Collagen - Viên Uống Hỗ Trợ Đẩy Lùi Lão Hoá & Dưỡng Đẹp Da Ở Đâu Chính Hãng?