Mua Nyusankin Chuaburu - Hỗ Trợ Phục Hồi Chức Năng Hệ Tiêu Hoá Ở Đâu Chính Hãng?

 Thức ăn mà chúng ta & trẻ dùng hàng ngày sẽ dễ hấp thụ hơn nếu môi trường đường ruột có số lượng lợi khuẩn cao hơn hại khuẩn. Tương tự như vậy, cơ thể cũng sẽ phát triển tốt & ngăn chặn được các bệnh lý về tiêu hoá, nhiễm khuẩn,..

Công ty Seisin Seiyaku Co., Ltd Nhật Bản đã cho ra đời viên uống Nyusankin Chuaburu đáp ứng nhu cầu bổ sung lợi khuẩn cho trẻ em & người lớn. Công thức này chứa đựng hơn 150 tỉ lợi khuẩn với hàng loạt công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ hệ tiêu hoá đường ruột.

Sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh xứ sở hoa anh đào ưa chuộng vì cải thiện được tình trạng biếng ăn chậm lớn của con họ. Vậy trẻ em Nhật đã phát triển tư duy, thể chất & khoẻ khoắn như thế nào sau khi dùng sản phẩm ? Lời giải đáp sẽ được tiết lộ ngay sau đây.

Công dụng của Nyusankin Chuaburu

Quá trình phát triển của lợi khuẩn sẽ giúp cơ thể nói chung hệ tiêu hoá nói riêng loại bỏ cặn kháng sinh, tạp chất,.. tồn đọng ở đường ruột. Từ đó, lợi khuẩn giúp tráng sạch đường tiêu hoá duy trì độ pH cân bằng trong hệ thống tiêu hoá.

Đồng thời, lợi khuẩn còn kích thích chuyển hoá chất một cách thuận lợi, tiêu diệt vi khuẩn HP bám dính vào thành niêm mạc dạ dày. Chính vì vậy, chúng ta và trẻ dùng sản phẩm có thể cải thiện & phòng được rất nhiều bệnh lý. Bao gồm :

  • Hỗ trợ bổ sung chủng men vi sinh có lợi cho hệ tiêu hoá giúp sản xuất enzyme hoặc protein tiêu diệt vi khuẩn có hại và ngăn chúng sinh sôi gây rối loạn tiêu hoá. Qua đó, cơ thể hấp thụ chất tốt hơn, phát triển thể chất & tinh thần nhanh chóng.
  • Hỗ trợ làm sạch đường ruột, kích thích ruột non hấp thụ dưỡng chất và cải thiện chứng tiêu chảy, táo bón, phân sống,..
  • Hỗ trợ cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể, tăng cường chức năng tiêu hoá thức ăn & chuyển hoá dưỡng chất duy trì hệ thống miễn dịch cao, ngăn ngừa cảm cúm, ngừa mất nước,..
  • Hỗ trợ chống nhiễm trùng tiết niệu & ngăn ngừa các bệnh ngoài da, bệnh tự miễn. Từ đó, tinh thần & cơ thể người dùng luôn trong trạng thái tươi tắn, dồi dào năng lượng.

Các bệnh lý về viêm nhiễm đường ruột & rối loạn chức năng tiêu hoá đều bắt nguồn từ việc môi trường hệ vi sinh bị mất cân bằng. Do vậy, trẻ nhỏ hay người lớn thì cũng đều có nguy cơ bị chậm phát triển, thể chất yếu nếu như hại khuẩn sinh sôi quá nhiều trong đường ruột.

Thỉnh thoảng hãy làm sạch đường ruột của mình & bé yêu bằng cách bổ sung lợi khuẩn từ Nyusankin Chuaburu nhé !


Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Thành phần của Nyusankin Chuaburu

Hơn 150 tỉ lợi khuẩn chứa trong viên uống này đủ để thấy chất lượng của sản phẩm chưa nào ? Bật mí với quý khách là tất cả nhóm lợi khuẩn có trong công thức này đều lên men tự nhiên đấy.

Cơ thể người lớn hay trẻ nhỏ thì cũng hấp thụ một cách thuận lợi, cải thiện nhanh các bệnh lý đường ruột theo cơ chế tự nhiên. Các thành phần lợi khuẩn có mặt trong viên uống này là :

  • Enterococcus Faecalis
  • Lactococcus Lactis
  • Lactobacillus Casei
  • Lactobacillus Paracasei
  • Lactobacillus Crispatus
  • Bifidobacterium Biìidu
  • Lactobacillus Plantarum
  • Bột Lợi Khuẩn Nhóm Lactics

Đối tượng sử dụng Nyusankin Chuaburu

Trẻ bị lười nhác trong vấn đề ăn uống và dễ bệnh vặt đều do hệ tiêu hoá cũng như đề kháng của bé còn yếu. Nyusankin Chuaburu có thể cải thiện được vấn đề trên nên được chỉ định cho nhiều trường hợp liên quan đến đường tiêu hoá như :

  • Trẻ biếng ăn, ăn không hấp thụ, ăn uống không tiêu, ợ chua, ợ hơi, đầy bụng,..
  • Trẻ chậm lớn, thể trạng kém, còi cọc, suy dinh dưỡng,..
  • Người lớn & trẻ nhỏ có biểu hiện : Đi đại tiện phân sống, phân lỏng, táo bón, tiêu chảy, đau quặn bụng, chướng bụng, nôn mửa,..

Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Cách sử dụng Nyusankin Chuaburu

Điều kiện để dạ dày đường ruột hoạt động tốt chính là độ pH trong môi trường tiêu hoá phải luôn ở mức cân bằng. Chúng ta muốn duy trì ổn định độ pH thì số lượng lợi khuẩn cần dung nạp từng ngày phải cao hơn hại khuẩn để làm sạch đường ruột.

Vậy nên quý khách sử dụng hoặc cho bé dùng theo liều lượng mà nhà sản xuất khuyến cáo như sau :

  • Uống hoặc ngậm 1 viên/ngày sau bữa ăn 30 phút.
  • Chống chỉ định : Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi.
  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Các triệu chứng khó chịu cản trở dưỡng chất từ thức ăn hấp thụ vào cơ thể sẽ được hỗ trợ cải thiện qua từng giai đoạn. Chúng ta cần dùng liên tục hàng ngày để thúc đẩy lợi khuẩn tăng trưởng số lượng theo thời gian để nâng cao sức khoẻ hệ tiêu hoá nhé.

Nếu quý khách còn thắc mắc điều gì nữa, hãy liên hệ số 0888.533.350 để được chuyên viên tư vấn kỹ hơn cho mình nhé !

Nyusankin Chuaburu có tốt không?

Chức năng của viên uống Nyusankin Chuaburu không chỉ là ức chế vi khuẩn sinh sôi mà còn giúp tăng kháng thể cho hệ tiêu hoá nói riêng, cơ thể nói chung. Hàm lượng lợi khuẩn chứa trong từng viên uống đã qua nghiên cứu & điều chỉnh, phù hợp với mọi thể trạng trẻ em từ 2 tuổi trở lên.

Qua đó, cha mẹ có thể cho bé dùng từ 2-3 tháng trở lên để phục hồi sức khoẻ đường ruột, hạn chế các biểu hiện rối loạn hệ vi sinh diễn ra. Khi cơ thể trẻ cân bằng giữa quá trình hấp thụ & chuyển hoá – trao đổi chất tốt thì mặc nhiên cân nặng cũng như tốc độ tăng trưởng cũng được cải thiện.

Tác dụng trên còn góp phần thúc đẩy hệ thống miễn dịch của bé, ngăn chặn các loại khuẩn hại xâm nhập vào cơ thể gây cảm cúm, rối loạn tiêu hoá, suy nhược,..

Nyusankin Chuaburu có cơ chế tác động trực tiếp vào đường ruột. Thế nên, sản phẩm còn đem lại tác dụng giúp người lớn & trẻ nhỏ cải thiện nhiều bệnh lý khác như : Hội chứng ruột kích thích, viêm đại tràng,..

Và đương nhiên, sản phẩm này rất an toàn cho người dùng (người lớn, trẻ nhỏ) vì :

  • Các thành phần chính đều là lợi khuẩn được lên men tự nhiên do Nhà máy Nhật Bản điều chế.
  • Nyusankin Chuaburu thực hiện trên quy trình khép kín – trang thiết bị máy móc hiện đại của Nhật Bản.
  • Sản phẩm cũng đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn cho cả trẻ em & người lớn.

Vậy Nyusankin Chuaburu mua ở đâu chính hãng?

Viên uống có giá thành tương đối cao vì với chất lượng từng thành phần chứa bên trong công thức phải mất rất nhiều công đoạn để xử lí & điều chế. Vì vậy, mức giá trên đã là giá tốt nhất thị trường nếu quý khách mua tại Siêu Thị Sống Khoẻ online.

Địa chỉ này là đơn vị tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG tại Việt Nam. Đồng thời, công ty cũng là kênh phân phối chính thức của Nyusakin Chuaburu cùng nhiều thương hiệu Đông y & Thiết bị y tế.

Do đó, khách hàng sẽ được công ty cam kết chất lượng khi mua & trải nghiệm sản phẩm.

  • Người tiêu dùng luôn được tư vấn 24/7 trước và trong quá trình sử dụng sản phẩm khi mua hàng tại đây.
  • Khách hàng được quyền kiểm tra chất lượng & mẫu mã sản phẩm trước khi thanh toán.
  • Mọi thông tin & thắc mắc sẽ được chuyên viên giàu kinh nghiệm giải đáp miễn phí.
  • Công ty còn có các chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Thế nên quý khách có thể ‘An tâm mua hàng chính hãng’ tại đây.

Đừng ngần ngại, chúng ta cùng nhấc máy gọi số 0888.533.350 để đặt hàng nhé ! Quý khách cũng có thể để lại thông tin bên dưới, chuyên viên sẽ chủ động liên hệ hỗ trợ mình ngay.

Lưu ý : Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

Nguồn: https://sieuthisongkhoe.com/san-pham/nyusankin-chuaburu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Pico Collagen - Viên Uống Hỗ Trợ Đẩy Lùi Lão Hoá & Dưỡng Đẹp Da Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Breath Pearls - Hỗ Trợ Loại Bỏ Mùi Hôi Miệng Ở Đâu Chính Hãng?