Mua Pico Collagen - Viên Uống Hỗ Trợ Đẩy Lùi Lão Hoá & Dưỡng Đẹp Da Ở Đâu Chính Hãng?

 

Có câu nói “Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp” các nàng đã từng nghe chưa ? Ngụ ý của câu truyền miệng này chính là chị em phải chăm sóc sức khoẻ từ bên trong nếu muốn có được “ánh nhìn” xuýt xoa từ mọi người xung quanh.

Vì da dẻ bên ngoài xuống cấp là bởi cơ thể thiếu hụt dưỡng chất nên quá trình lão hoá do tuổi tác, môi trường,.. mới đến nhanh hơn đấy. Nếu chị em chưa biết nên chọn collagen loại nào tốt phù hợp với mình thì hãy tham khảo Pico Collagen của Nhật nhé !

Dòng viên uống này không chỉ cung cấp Collagen thiên nhiên mà còn chứa hàng loạt tinh chất giúp cơ thể “giảm đứt gãy hao hụt Collagen sẵn có” do tuổi tác. Những tác dụng chống lão hoá & làm đẹp mà sản phẩm sẽ mang lại là gì ?

Cùng theo dõi tiếp các nội dung bên dưới để có thêm kiến thức làm đẹp an toàn nhé !

Công dụng của Pico Collagen

Dòng Collagen từ cá biển trong viên uống này tương thích với cơ chế hấp thụ & tế bào của cơ thể người. Bên cạnh thành phần chính là Collagen sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất mang hoạt tính chống lão hoá mạnh mẽ bảo vệ cơ thể giúp chúng ta luôn khoẻ khoắn, trẻ trung.

Cụ thể là sản phẩm sẽ đem đến những tác dụng tuyệt vời sau đây :

  • Hỗ trợ bổ sung collagen giúp tăng cường liên kết các biểu mô tế bào da giúp da dẻ săn chắc, căng bóng hơn. Song song đó, viên uống còn giúp da giảm nếp nhăn, lấp đầy rãnh khoé mắt khoé miệng, mờ vết sạm nám thâm,..
  • Hỗ trợ chống oxy hoá tế bào giúp làm chậm quá trình lão hoá da, cung cấp nước cho da giữ cho làn da luôn ẩm mượt, căng mịn, sáng hồng tự nhiên.
  • Hỗ trợ ức chế sự sản sinh hắc tố Melanin giúp dưỡng da trắng khỏe, đều màu. Các tinh chất còn giúp loại bỏ mảng tối ở nếp gấp trên vùng da cổ, ngực, đùi, bẹn,..
  • Hỗ trợ cải thiện cấu trúc sợi tóc, giúp móng, tóc luôn chắc khỏe và cứng cáp. Từ đó, người dùng hạn chế nguy cơ gãy rụng, thưa thớt, hói.
  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ giúp điều hoà các phản ứng hoá sinh của cơ thể, nâng cao thể lực & chống tình trạng xương giòn yếu, uể oải, giúp thần sắc tươi tắn rạng rỡ hơn.

Sau tuổi 25 thì lượng Collagen trong cơ thể sẽ dần hao hụt, suy giảm số lượng liên kết giữa các tế bào. Do đó, cấu trúc sợi tóc, làn da, xương khớp,.. cũng sẽ bị thụt giảm đến khi chúng ta tự nhìn vào gương và phát hoảng “Ồ già rồi sao”.

Vậy thay vì thấy mình già theo năm tháng thì chị em cứ sử dụng Pico Collagen để ngăn chặn ngay nguy cơ lão hoá da – xuống cấp cơ thể nhé !


Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Thành phần của Pico Collagen

Các dưỡng chất trong viên uống có hoạt tính góp phần cân bằng quá trình trao đổi chất của tế bào, đặc biệt là mô biểu bì da. Song một số thành phần còn chứa nhiều hoạt chất như Axit amin, vitamin nhóm A, B, C,.. giúp da tái cấu trúc & phục hồi hư tổn nhanh chóng.

Có thể quý khách chưa biết răng lượng Collagen cần thiết khi kết hợp với các “chất xúc tác” như Vitamin & HA sẽ giúp thúc đẩy quá trình thẩm thấu nhanh hơn bình thường. Vì da “ngậm” đủ nước thì môi trường dưới lớp thượng bì trở xuống sẽ chuyển hoá & tăng sinh tế bào mới nhanh hơn.

Ngoài ra, trong một vài thành phần còn chứa hoạt chất chống viêm nên bảo vệ da hạn chế bị nổi mụn, xương khớp không viêm đau khi vi khuẩn xâm nhập. Các tinh chất quý hiếm được đúc kết trong viên uống chống lão hoá này gồm có :

  • Axit Hyaluronic
  • Collagen từ Cá Biển Sâu
  • Sữa ong chúa
  • Chiết xuất nhau thai heo
  • Canxi stearat
  • Vitamin B1, B2,…

Đối tượng sử dụng Pico Collagen

Nhu cầu sử dụng viên uống này thì rất đa dạng vì sản phẩm thích hợp dùng để làm đẹp nhiều bộ phận trên cơ thể. Các trường hợp phù hợp dùng viên uống này là :

  • Nữ giới trên 25 tuổi muốn cải thiện sức khoẻ & dưỡng da.
  • Phụ nữ mãn kinh & tiền mãn kinh.
  • Nữ giới có biểu hiện da, móng, tóc & xương khớp xuống cấp.
  • Nữ giới đang gặp dấu hiệu lão hoá sớm : Rụng tóc, da thâm sạm, da không đều màu, da chảy xệ, chùng nhão, đốm nâu xuất hiện,..

Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Cách sử dụng Pico Collagen

Mỗi ngày cơ thể chỉ hấp thụ đủ lượng Collagen cần cho xương, da, móng, tóc,.. nên chị em lưu ý dùng theo hàm lượng được chỉ định nhé. Liều dùng như sau :

  • Uống 6 viên/ngày hoặc có thể chia làm 3 viên/lần x 2 lần/ngày.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, để xa tầm tay trẻ em & tránh ánh nắng mặt trời.

Da quyết định phần lớn đến nhan sắc tổng thể khi người đối diện tiếp xúc với mình. Đặc biệt, phái đẹp ai cũng luôn mong muốn mình trông trẻ hơn tuổi giữ mãi nét đẹp tươi trẻ.

Vậy thì còn chần chờ gì mà chưa liên hệ 0888.533.350 để sở hữu ngay bí quyết chống lão hoá & bảo vệ sức khoẻ này nữa ?

Pico Collagen có tốt không?

Cấu trúc tóc, da, móng và xương có chắc khoẻ hay không đều phụ thuộc vào hàm lượng chất mà cơ thể dung nạp hàng ngày. Trong đó, Collagen là thành phần không thể thiếu góp phần cấu tạo phần lõi và cân chỉnh cấu trúc của các bộ phận trên.

Nhưng sau tuổi 25, lượng Collagen sẽ bắt đầu suy giảm (đứt gãy), thậm chí là thiếu hụt. Và việc cần làm để khắc phục các dấu hiệu lão hoá sớm do thiếu hụt chính là bổ sung từ bên ngoài vào như : Ăn thực phẩm chứa chất này, dùng thực phẩm chức năng,..

Pico Collagen chính là sự lựa chọn rất thích hợp cho những người có thể trạng khó hấp thụ, nhạy cảm với các thành phần ăn trực tiếp từ thực phẩm tươi sống (Cá, thịt,..). Và Pico Collagen cũng được chiết xuất từ Cá biển nhưng đã qua điều chế – sử dụng công nghệ phân tách hiện đại hàng đầu hiện nay.

Thêm vào đó, công thức còn cung cấp một số hoạt chất khác “xúc tác” thúc đẩy quá trình thẩm thấu tạo nên mối liên kết chặt chẽ giữa sợi Collagen & Elastin. Từ đó, tế bào da, xương & tóc tái tạo một cách thuận lợi hơn.

Nhờ vậy, bề mặt da ngày càng căng bóng hồng hào & mịn màng. Tóc thì mọc cứng cáp & bám trụ trên da đầu khoẻ hơn. Xương khớp có độ đàn hồi nhất định, kích thích tăng mật độ khoáng xương giúp cơ xương rắn chắc.

Những ưu điểm nổi bật của viên uống này chính là :

  • Các nguyên liệu điều chế đều là tinh chất từ thực vật thiên nhiên, không gây kích ứng mà rất lành tính dùng được với mọi thể trạng.
  • Bên cạnh việc dưỡng da, sản phẩm còn đem đến nhiều tác dụng khác trong việc cải thiện sức khoẻ & làm chậm lão hoá cơ thể rất tuyệt vời.
  • Sản phẩm này đã được Bộ Y Tế chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vậy Pico Collagen mua ở đâu chính hãng?

Pico Collagen đã có mặt tại Siêu Thị Sống Khoẻ online – kênh phân phối chính thức của sản phẩm này cùng nhiều thương hiệu Đông y & Thiết bị y tế. Địa chỉ này đã có nhiều năm kinh nghiệm & uy tín đi tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG tại Việt Nam.

Chị em có thể ‘An tâm mua hàng chính hãng’ tại đây để nhận được mức giá tốt nhất thị trường.

  • Công ty sẽ cam kết chất lượng cho phép khách hàng kiểm tra chất lượng & mẫu mã sản phẩm trước khi thanh toán.
  • Chuyên viên hỗ trợ rất tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng 24/7 trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Người mua có thể trao đổi trực tiếp với chuyên viên tư vấn không mất thêm phí thông qua số hotline 0888.533.350.

Nào cùng gọi điện hoặc để lại thông tin ở dưới nhé, chuyên viên hỗ trợ sẽ chủ động liên hệ chăm sóc mình ngay.

Lưu ý : Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

Nguồn: https://sieuthisongkhoe.com/san-pham/pico-collagen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Nyusankin Chuaburu - Hỗ Trợ Phục Hồi Chức Năng Hệ Tiêu Hoá Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Breath Pearls - Hỗ Trợ Loại Bỏ Mùi Hôi Miệng Ở Đâu Chính Hãng?