Mua Viên Uống Cravimax - Hỗ Trợ Chống Xuất Tinh Sớm Nam Giới Ở Đâu Chính Hãng?

 

Nam giới muốn được công nhận một người chồng/người yêu lý tưởng – mẫu đàn ông hấp dẫn trong mắt các chị em thời nay thì “kỹ năng yêu” là điều không thể thiếu. Và để giữ lửa cho “chuyện ấy” luôn thăng hoa, hoà quyện thì cách duy trì thời lượng “yêu” để nàng cùng “lên đỉnh” chính là đích đến mà cả 2 đều mong muốn.

Nắm được thị hiếu này, Công ty Nutroloid Labs của nước Mỹ đã phát minh ra một sản phẩm để giúp phái mạnh thể hiện bản lĩnh “sức dài vai rộng” của mình trên giường. Sản phẩm đó có tên là Cravimax USA – Thảo dược hỗ trợ cải thiện yếu điểm xuất tinh sớm & rối loạn cương dương ở nam giới bị mãn dục sớm.


Chức năng của viên uống này không giống với “thuốc kích dục” trên thị trường mà hỗ trợ loại bỏ tác nhân gây ra yếu sinh lý ở cánh mày râu. Từ đó, các anh “muốn gì được nấy” không cần phải dùng bất kì liệu pháp bổ trợ nào khác !

Nào cùng tham khảo tiếp để xem tác dụng & những bí mật nào từ viên uống sẽ được bật mí nhé !

Công dụng của Cravimax

Tác dụng “đáng gờm” mà ít người biết của Cravimax là hỗ trợ ích tuỷ sinh tinh. Tức là sản phẩm giúp nam giới “chạm nhanh” đến ngưỡng dễ thụ thai.

Ngoài việc hỗ trợ tăng cường sinh lý & cải thiện kích cỡ cơ quan sinh dục ra, viên uống còn đem lại nhiều tác dụng có lợi tốt cho sức khoẻ nam giới. Chẳng hạn như :

  • Hỗ trợ kích thích dây thần kinh xúc cảm, dâng tràn cảm giác ham muốn tột cùng khi “gần gũi” đối phương. Và trong khi giao hợp các anh cũng thấy phấn khích và sung sức hơn.
  • Hỗ trợ điều tiết cảm xúc thăng hoa giúp nam giới kiểm soát cả thời lượng “cuộc yêu” và thời điểm muốn phóng tinh. Từ đó, nam giới kìm hãm được giai đoạn thần trí đang “phê” nhằm kéo dài thời gian quan hệ đưa đối tác “lên đỉnh” cùng lúc.
  • Hỗ trợ bổ sung nội tiết tố Testosterone – tăng hormone sinh dục nam cao, cải thiện sức khoẻ & sinh lý nam giới giúp các trận “mây mưa” ngày càng hứng thú, khoái cảm trở nên mới mẻ hơn.
  • Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, điều hoà Cholesterol về mức ổn định giúp máu lưu thông xuống “cậu nhỏ” nhiều và nhanh hơn. Đồng thời, thể hang dương vật duy trì lượng máu lâu nhằm kéo dài thời gian quan hệ, đẩy lùi chứng rối loạn cương dương và “cậu bé” cũng to dài rắn chắc hơn.
  • Hỗ trợ chống oxy hoá tế bào, làm chậm lão hoá cơ thể và thúc đẩy cơ chế trao đổi chất của cơ thể. Từ đó, nam giới cải thiện được thể lực bền bỉ, cường tráng, cơ bắp cũng săn chắc hơn, ngăn chặn các biểu hiện yếu sinh lý an toàn.

Những tác dụng trên không chỉ góp phần hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu yếu sinh lý lâu năm mà còn giúp các quý ông ngày càng trẻ khoẻ – nam tính hơn. Thế nên để hưởng trọn cảm giác “cực khoái” ở thời điểm mong muốn (cuối cuộc yêu), các anh cứ sử dụng viên uống Cravimax ngay từ bây giờ nhé !


Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Thành phần của Cravimax

Hoạt tính tăng cường lưu thông máu & cân bằng hệ nội tiết chính là 2 chức năng tuyệt vời mà công thức này đem lại. Do viên uống sở hữu nguồn dưỡng chất phong phú từ thiên nhiên có tác động trực tiếp đến chức năng cương cứng của dương vật nên khắc phục được nhiều triệu chứng liên quan.

Bao gồm : Dẫn truyền máu kém xuống “cậu nhỏ” gây mất kiểm soát độ cương, kích cỡ dương vật khiêm tốn, mau xìu,..

Chức năng nổi bật của viên uống Cravimax USA vẫn là điều tiết độ nhạy cảm của “cậu bé” giúp duy trì cơ chế cương cứng khi máu lưu thông vào thể hang dương vật. Và từ đó, “cây hàng” của nam giới to dài hơn trước kia cũng như cứng cáp “đẩy đưa” mà vẫn kiểm soát được thời gian phóng tinh.

Ngoài ra, công thức còn chứa các thành phần kích thích tuyến yên, tinh hoàn & tuyến thượng thận tăng tiết hormone Testosterone nội sinh. Do đó, nam giới ngầy càng nam tính hơn bởi lượng hormone sinh dục duy trì ở nồng độ cao, phát triển các đặc điểm nhận dạng trên cơ thể cánh mày râu.

Chẳng hạn như : Cơ bắp tăng trưởng bền bỉ, sinh lực ham muốn mạnh mẽ,.. Các thành phần kết hợp trong công thức này gồm có :

  • Yohimbe
  • Maca Peruvanian Extract 4.18
  • Catuaba bark
  • Cayene
  • Tribulus terrestris
  • Cayenne
  • Horney Goat weed
  • Xanthoparmelia Scabosa
  • Gamma Amino Butyric Acid
  • Cnidium Monnier
  • Tongkat Ali Eurycoma Longifolia
  • Guarana Extract

Bên cạnh tác động điều chỉnh hệ nội tiết, các hợp chất & nguyên liệu trên còn tham gia vào quá trình trao đổi chất của cơ thể. Nhờ vậy, sinh lực & tinh thần của các anh ngày một được bổ trợ thúc đẩy dồi dào hơn, sức chịu đựng dẻo dai lâu hơn khi “lâm trận”.


Đối tượng sử dụng Cravimax

Với các tinh chất chống oxy hoá (chống lão hoá) và hàng loạt dưỡng chất đóng vai trò tăng sinh hormone sinh dục, viên uống được chỉ định dùng với nhiều trường hợp. Điển hình là các đối tượng nam giới sau :

  • Nam giới bị yếu sinh lý từ các tác nhân sau : Nghiện rượu bia, chất kích thích, hút thuốc lá, dùng “thuốc kích dục”, căng thẳng lo âu, stress lâu ngày, thủ dâm,..
  • Nam giới có biểu hiện : Xuất tinh nhanh, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, vô sinh hiếm muộn, suy giảm ham muốn, mệt mỏi uể oải sau khi quan hệ,..
  • Nam giới có nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ, làm chậm mãn dục & cải thiện kích cỡ “cậu nhỏ”.

Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Cách sử dụng Cravimax

Hàm lượng các hợp chất trong công thức này đều được cân chỉnh ở mức an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng. Vì vậy, nhà sản xuất khuyến cáo nam giới có thể kéo dài thời gian sử dụng nhưng không được uống quá liều trong 1 ngày.

Liều lượng sử dụng an toàn & cơ thể cũng hấp thụ thuận lợi được hướng dẫn từ các chuyên gia là :

  • Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày vào bữa sáng và tối.
  • Cách dùng : Sử dụng sau khi ăn 20 phút và trước khi đi ngủ 1 giờ.
  • Liệu trình : Dùng duy trì hàng ngày từ 3-6 tháng.
  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, để xa tầm tay trẻ em & tránh ánh nắng mặt trời.
  • Chống chỉ định : Nam giới bị cao huyết áp, nam giới dưới 18 tuổi.

Phương pháp hỗ trợ chống xuất tinh sớm & kích thích tăng trưởng kích cỡ dương vật Cravimax cũng giúp các quý ông “mạnh bạo” và hùng hục khí thế hơn. Do đó, suốt “cuộc yêu” với đủ mọi tư thế các anh vẫn luôn giữ được ham muốn & sức hút với đối tác.

“Chuyện giường chiếu” thêm mỹ mãn chỉ với liệu trình ngắn ngày Cravimax. Rất đáng đồng tiền bỏ ra luôn đấy ! Nào liên hệ số 0888.533.350 để giúp “đời sống chăn gối” của mình luôn cháy bỏng thôi !

Cravimax có tốt không?

Nói không ngoa thì chắc có lẽ phần lớn cánh mày râu vẫn chưa xác định được nguyên nhân mình bị yếu sinh lý. Và một trong những tác nhân chính khiến các anh cảm thấy “bất lực” khi nhu cầu của đối phương ngày càng cao mà mình lại không thể đáp ứng nổi.

Mọi chuyện cứ để Cravimax made in USA lo cho mình vì sản phẩm này sở hữu rất nhiều công dụng cải thiện nhiều “khía cạnh” xoay quanh vấn đề yếu sinh lý.

Ưu điểm của viên uống này còn giúp ngăn ngừa & hạn chế nguy cơ trầm cảm, bất lực ở nam giới trong độ tuổi trung niên hoặc đang gặp áp lực cuộc sống/công việc. Đây cũng là một trong những tác nhân làm ảnh hưởng/rối loạn hoạt động tuyến nội tiết và chức năng hệ sinh dục.

Cravimax chứa các hoạt chất tham gia vào quá trình chuyển hoá năng lượng & các phản ứng hoá sinh của cơ thể. Từ đó, nam giới phục hồi và lấy lại được “bản lĩnh đàn ông” theo cơ chế tự nhiên.

  • Các nguyên liệu trong công thức đều là thực vật lành tính, thích hợp dùng lâu dài với mọi thể trạng, không lo tác dụng phụ.
  • Nguồn dưỡng chất này tác động vào hệ sinh dục nam một cách an toàn, tham gia điều hoà khí huyết và kích thích sản sinh hormone Testosterone nội sinh. Vì vậy, các anh không bị lệ thuộc vào sản phẩm sau khi ngừng sử dụng.
  • Sản phẩm được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đừng lo ngại cho dù mình có yếu sinh lý lâu năm thì cũng có thể trải nghiệm Cravimax để cải thiện nhé ! Liên hệ số 0888.533.350 để sở hữu viên uống này nào !

Vậy Cravimax mua ở đâu chính hãng?

Cravimax USA đã được Siêu Thị Sống Khoẻ online phân phối chính thức bên cạnh nhiều thương hiệu Đông y & Thiết bị y tế hàng đầu. Chúng ta có thể ‘An tâm mua hàng chính hãng’ tại đây để nhận được mức giá tốt nhất thị trường.

Địa chỉ này còn là đơn vị tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG tại Việt Nam nữa. Thế nên, người mua sẽ được công ty cam kết cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng khi đặt hàng tại đây.

  • Chuyên viên dày dặn kinh nghiệm luôn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn 24/7 cho quý khách trước và trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Người mua có thể kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng & mẫu mã sản phẩm đã đặt trước khi tiến hành thanh toán.
  • Mọi thông tin trao đổi giữa chuyên viên & khách hàng đều được giải đáp miễn phí.
  • Kiện hàng được đóng gói & niêm phong cẩn thận theo quy trình khép kín đảm bảo người dùng nhận trên tay sản phẩm chất lượng.

Còn rất nhiều chương trình ưu đãi, giá khuyến mãi khi quý khách nhanh tay liên hệ số 0888.533.350. Hãy để lại thông tin bên dưới nếu có nhu cầu, chuyên viên sẽ chủ động gọi điện tư vấn cho mình ngay nhé !

Lưu ý : Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

Nguồn: https://sieuthisongkhoe.com/san-pham/cravimax/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Nyusankin Chuaburu - Hỗ Trợ Phục Hồi Chức Năng Hệ Tiêu Hoá Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Pico Collagen - Viên Uống Hỗ Trợ Đẩy Lùi Lão Hoá & Dưỡng Đẹp Da Ở Đâu Chính Hãng?

[BẬT MÍ] Dạ Dày Mộc Hoa hỗ trợ điều trị đau dạ dày có tốt không?