Mua Viên Uống Prostanix - Hỗ Trợ Đẩy Lùi Các Triệu Chứng Phì Đại Tuyến Tiền Liệt Ở Đâu Chính Hãng?


Phì đại tiền liệt tuyến là tình trạng thường gặp ở đàn ông bước qua tuổi trung niên. Phương pháp can thiệp trực tiếp (phẫu thuật) chỉ cần thiết khi u phì đại có kích thước lớn.

Nếu chưa xuất hiện biến chứng lên cả hệ tiết niệu (bàng quang, thận,..) thì quý khách có thể dùng viên uống Prostanix để hỗ trợ giải quyết. Sản phẩm là nghiên cứu của Công ty Cổ phần Dược phẩm Liên doanh AI-LEN được phát triển dựa trên hệ thống bài tiết của nam giới.

Nếu các anh bị mất kiểm soát số lần “mót tiểu”, tiểu ngập ngừng, tiểu rặn, nặng bụng dưới,.. thì chính là các dấu hiệu nhận biết tiền liệt tuyến bị phì đại rồi. Hãy tham khảo thêm về viên uống này xem sản phẩm sẽ đem lại những tác dụng gì cụ thể gì nhé !

Công dụng của Prostanix

Kích thước tuyến tiền liệt tăng bất thường sẽ tạo sức ép lên niệu đạo làm cơ quan này hẹp lại & làm cho thành bàng quang dày hơn. Và biểu hiện mót/buồn tiểu nhưng nước thải lại khó ra.

Prostanix chứa các hợp chất hữu cơ có tác dụng điều chỉnh nồng độ hormone & chống oxy hoá tế bào. Qua đó, viên uống sẽ đem lại những công dụng cụ thể như :

  • Hỗ trợ kháng viêm, chống nhiễm trùng đường niệu đạo, đường tiết niệu,… giúp môi trường lưu thông nước tiểu hạn chế nguy cơ viêm tiền liệt tuyến. Nhờ đó, cơ chế thông tiện hoạt động tốt, đường dẫn nước thải ra ngoài thông suốt.
  • Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất phục hồi cấu trúc bao xơ tiền liệt tuyến, giảm sự phình đại của tiền liệt tuyến gây ra các triệu chứng khó tiểu, mất kiểm soát số lần tiểu, tiểu đêm,..
  • Hỗ trợ tăng sản sinh Testosterone ở tinh hoàn, chống oxy hoá thu nhỏ tế bào u xơ tiền liệt tuyến, giúp đẩy lùi chứng rối loạn tiểu tiện : Bí tiểu, tiểu rắt, tia nước tiểu yếu,..
  • Hỗ trợ tăng cường miễn dịch bảo vệ các tế bào mô hệ tiết niệu, trong đó có tuyến tiền liệt. Từ đó, sản phẩm giúp bảo vệ chức năng các cơ quan sinh dục, chống lão hoá cơ thể & phục hồi thể chất khoẻ mạnh.

Viên uống giúp cơ thể khắc phục các triệu chứng mất kiểm soát tiểu tiện và cải thiện thể trạng cho nam giới mắc bệnh tuyến tiền liệt. Vì vậy những ai đang gặp vấn đề này thì cứ để Prostanix giúp mình cải thiện một cách an toàn nhé !


Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Thành phần của Prostanix

Cơ chế tác động mà các chuyên gia muốn mang tới cho người dùng khi sử dụng viên uống này chính là ức chế sự tăng trưởng của tế bào u xơ. Vì vậy, công thức kết hợp rất những nguyên liệu chứa các hoạt chất chống oxy hoá mạnh mẽ.

Qua đó, các thành phần này giúp cơ trơn của tuyến tiền liệt & bàng quang giãn ra, giảm sức ép vào niệu đạo và bàng quang. Nhờ đó, chức năng tiểu tiện phục hồi bình thường trở lại, dòng nước thải ra nhẹ nhàng thông suốt hơn.

Prostanix chứa các thành phần lợi tiểu sau đây :

  • Chiết xuất Náng hoa trắng
  • Chiết xuất Hải trung kim
  • Chiết xuất Tàu bay
  • Chiết xuất Sài hồ nam

Đối tượng sử dụng Prostanix

Thường thì đường tiểu có biểu hiện lấn cấn hoặc dòng nước tiểu ra ngoài không thông suốt cũng là dấu hiệu ban đầu của u tuyến tiền liệt. Vì vậy, các anh lưu ý khi mình đi vệ sinh gặp bất kì triệu chứng nào sau đây thì cũng có thể sử dụng sản phẩm này nhé.

Các trường hợp được chỉ định dùng Prostanix gồm :

  • Nam giới bị rối loạn chức năng tiểu tiện : Tiểu đêm, tiểu lắt nhắt, tiểu ngập ngừng, bí tiểu,..
  • Nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt – phì đại tiền liệt tuyến.
  • Nam giới có nguy cơ mắc chứng suy giảm chức năng tuyến tiền liệt : Hút thuốc, uống rượu bia, uống ít nước,..

Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Cách sử dụng Prostanix

Nhà sản xuất khuyến cáo người dùng cần uống đều đặn mỗi ngày, duy trì ít nhất từ 2-3 tháng để cải thiện tình trạng bệnh. Liều dùng như sau :

  • Uống 1-2 viên/lần x 2 lần/ngày sau bữa ăn 30 phút.
  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, để xa tầm với của trẻ em & tránh ánh nắng mặt trời.

Prostanix đem đến tác dụng bảo vệ, phục hồi hoạt động & tái cấu trúc tuyến tiền liệt. Do đó, viên uống phù hợp với những ai chưa cần can thiệp phẫu thuật hoặc vừa phẫu thuật xong.

Liên hệ số 0888.533.350 nếu các anh cần tư vấn kỹ hơn đối với trường hợp của mình nhé !

Vậy Prostanix mua ở đâu chính hãng?

Viên uống Prostanix đang được Siêu Thị Sống Khoẻ online phân phối chính thức cùng các sản phẩm Đông y & Thiết bị y tế. Quý khách có thể ‘An tâm mua hàng chính hãng’ tại đây để không phải lo lắng về xuất xứ, giá thành sản phẩm nhé !

Công ty còn có nhiều năm kinh nghiệm tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG tại Việt Nam. Và công ty cũng có các chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng như :

  • Người tiêu dùng sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Mọi thắc mắc đều được giải đáp miễn phí 24/7.
  • Kiện hàng sẽ được đóng gói và niêm phong kỹ lưỡng trước khi gửi đến tay quý khách. Sản phẩm giữ nguyên vẹn chất lượng.
  • Khách hàng cũng được quyền kiểm tra chất lượng & mẫu mã sản phẩm trước khi thanh toán.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn hoặc cần tư vấn gì thêm, quý khách cứ để lại thông tin bên dưới hoặc gọi số 0888.533.350 nhé !

Lưu ý : Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

Nguồn: https://sieuthisongkhoe.com/san-pham/prostanix

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Nyusankin Chuaburu - Hỗ Trợ Phục Hồi Chức Năng Hệ Tiêu Hoá Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Pico Collagen - Viên Uống Hỗ Trợ Đẩy Lùi Lão Hoá & Dưỡng Đẹp Da Ở Đâu Chính Hãng?

[BẬT MÍ] Dạ Dày Mộc Hoa hỗ trợ điều trị đau dạ dày có tốt không?