Mua Phục Dương Đan - Hỗ Trợ Cải Thiện Tình Trạng Yếu Sinh Lý Ở Đâu Chính Hãng?


Khí chất nam tính cùng một thể lực bền bỉ của cánh mày râu chính là những điểm hấp dẫn có thể làm “đổ gục” các chị em phụ nữ. Và bất kì cô gái nào cũng mong muốn bạn đời của mình “vừa dai, vừa khoẻ”.

Thế nên, các anh “đầu tư” vào vấn đề này là một việc rất thiết thực để giữ lửa cho “hôn nhân” đấy nhé ! Công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng đã phát minh ra một sản phẩm có tên là Phục Dương Đan – thảo dược bổ thận tráng dương giúp nam giới ngày càng “bản lĩnh” hơn trong đời sống chăn gối.

Những ưu điểm nổi bật nào có ở viên uống này mà lại giúp phái mạnh luôn giữ vững khí chất & sinh lực “thép” như thế ? Bài viết này sẽ giải đáp tất tần tật mọi thông tin về sản phẩm này ngay sau đây.


Công dụng của Phục Dương Đan

Viên uống hoạt động dựa trên nguyên lý “tăng dương khử âm” tức là hỗ trợ duy trì hormone sinh dục nam ở mức cao nhất. Từ đó, nam giới luôn tràn trề năng lượng, khí sắc lẫn nhu cầu sinh lý tăng mạnh theo cơ chế tự nhiên.

Những tác dụng cụ thể mà sản phẩm này đem lại cho người dùng là :

  • Hỗ trợ kích thích sản sinh Testosterone nội sinh, kích thích ham muốn “chuyện ấy” mãnh liệt hơn khi giao hợp. Nhờ vậy, phái mạnh luôn trong trạng thái hưng phấn, khoan khoái và dễ “lên đỉnh” vào cuối “cuộc yêu”.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục, khắc phục các biểu hiện xuất tinh sớm, tinh lạnh,.. Đồng thời, tăng cường lưu thông máu giúp “cậu nhỏ” giãn nở cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian “lâm trận”.
  • Hỗ trợ giải phóng năng lượng tiêu cực, giải toả căng thẳng, mệt mỏi giúp nam giới cải thiện chứng uể oải, thiếu sức sống do áp lực công việc. Các anh sẽ ăn ngon ngủ khoẻ, nâng cao sinh lực một cách nhanh chóng.
  • Hỗ trợ tăng cường kháng thể, tăng sức bền cho cơ thể, chống suy nhược thể chất & tinh thần, ngăn ngừa bệnh vặt. Nhờ đó, thể lực của các anh luôn bền bỉ, dẻo dai hơn khi quan hệ.
  • Hỗ trợ phục hồi chức năng thận, đào thải độc tố & cặn thừa tích tụ – tác nhân gánh nặng khiến thận yếu. Nhờ đó, nam giới cải thiện được các chứng tiểu đêm, tiểu rắt, đau lưng mỏi gối,..

Sản phẩm mang đến nhiều thành phần có giá trị sinh học tốt cho sức khoẻ tổng thể, không chỉ là vấn đề sinh lý. Qua đó, các anh cứ an tâm trải nghiệm Phục Dương Đan để nâng cao thể lực & đẩy lùi các biểu hiện yếu sinh lý an toàn nhé !


Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Thành phần chính của 

Sản phẩm vốn đã chứa một thành phần “át chủ bài” đó chính là Đông trùng hạ thảo. Đây là loại dược liệu vô cùng quý hiếm dùng trong các công thức tăng cường sức khoẻ & chống lão hoá cơ thể.

Và viên uống này lại còn sở hữu thêm một số thành phần chứa nhiều hoạt chất chống oxy hoá & tăng lưu thông máu theo cơ chế tự nhiên. Do đó, Phục Dương Đan rất phù hợp cải thiện cả tinh thần & thể chất cho nam giới có thể trạng kém, thiếu sinh khí hay căng thẳng mệt mỏi.

Những thành phần chính mà sản phẩm chứa đựng gồm có :

  • Cao Bạch Tật Lê
  • Cao Bá Bệnh
  • L-Arginine HCL
  • Kẽm Gluconate
  • Cao Dâm Dương Hoắc
  • Cao Maca
  • Đông Trùng Hạ Thảo
  • Cao Bạch Quả

Đối tượng sử dụng Phục Dương Đan

Do công thức chứa một số hoạt chất tăng cường xây dựng cơ bắp, tăng nồng độ hormone Testosterone nên giúp người dùng ăn uống sinh hoạt thấy khoẻ khoắn hơn. Đây là ưu điểm nổi bật mà viên uống đem lại.

Vì vậy, sản phẩm dùng được cho nhiều trường hợp nam giới bao gồm :

  • Nam giới có biểu hiện xuất tinh sớm, đau lưng mỏi gối, rối loạn cương dương, liệt dương,..
  • Nam giới bị suy giảm chức năng thận : Tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu nhiều lần,..
  • Nam giới bị hoặc muốn làm chậm mãn dục, thể lực yếu, sinh lực & thần sắc kém,..

Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Hướng dẫn sử dụng Phục Dương Đan

Nhà sản xuất khuyến cáo liệu trình là 2 hộp trở lên, tuỳ vào tình trạng sinh lý cần cải thiện của từng nam giới. Cách dùng như sau :

  • Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày sau bữa ăn sáng và tối 15 phút.
  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, để xa tầm tay trẻ em & tránh ánh nắng mặt trời.

Hàm lượng từng viên nang Phục Dương Đan đã được định lượng bởi các chuyên gia sinh lý & sức khoẻ nam giới. Đây là liều lượng an toàn & cần duy trì liên tục theo liệu trình để cơ thể hấp thụ tốt.

Chị em sẽ phát “nghiện” nếu như các anh có thể lực khoẻ & sung mãn lắm đấy ! Hãy liên hệ số 0888.533.350 để trải nghiệm Phục Dương Đan từ bây giờ nhé !

Viên uống Phục Dương Đan có tốt không?

Phục Dương Đan được đúc kết từ các công thức Cổ truyền – kết hợp nhiều nguyên liệu thảo dược thiên nhiên. Những thành phần này đều có tác dụng hoạt huyết ích tinh, bổ thận tráng dương và góp phần tăng cường kháng thể.

Do đó, bên cạnh chức năng cải thiện sinh lý thì viên uống còn giúp nam giới tăng sức chịu đựng cho cơ thể.

Ngoài ra, một số thành phần còn chứa các chất chống oxy hoá giúp làm chậm mãn dục, đẩy lùi các biểu hiện căng thẳng mệt mỏi. Từ đó, các anh hạn chế mắc phải các triệu chứng “trên bảo dưới không nghe” theo cơ chế tự nhiên.

Phục Dương Đan còn tác động vào quá trình trao đổi chất của cơ thể. Nhờ cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất & axit amin nên sản phẩm giúp thúc đẩy xây dựng cơ bắp rắn chắc, cơ thể rắn rỏi, phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.

  • Phục Dương Đan đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận là sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Phái mạnh có thể duy trì sử dụng với nhiều đợt trong năm để bảo vệ sức khoẻ & duy trì sinh lý luôn “rực lửa” nhé.
  • Viên uống được điều chế trên quy trình khép kín, trang thiết bị sản xuất hiện đại nên mỗi hộp sản phẩm đều có chất lượng cao.
  • Có thể nói, sản phẩm là “khắc tinh” của vấn đề lão hoá/mãn dục. Vì viên uống vừa tốt cho sinh lý, vừa cải thiện sức khoẻ của thận, nâng cao tinh thần, ổn định nội tiết tố, làm đẹp sắc vóc,…

Vậy nên mua Phục Dương Đan ở đâu có giá tốt?

Sản phẩm hiện đang được Siêu Thị Sống Khoẻ online bán với giá thành tốt nhất thị trường. Địa chỉ này là đơn vị tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG tại Việt Nam.

Đồng thời, công ty cũng là kênh phân phối chính thức của Phục Dương Đan cùng nhiều thương hiệu Đông y & Thiết bị y tế. Do đó, người dùng sẽ được cam kết chất lượng & đảm bảo quyền lợi khi mua sắm tại đây.

  • Công ty luôn có chính sách cho phép quý khách kiểm tra chất lượng & mẫu mã sản phẩm rồi mới thanh toán.
  • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/7 trước và trong quá trình quý khách trải nghiệm sản phẩm.
  • Kiện hàng sẽ được công ty đóng gói & niêm phong cẩn thận, đảm bảo giữ nguyên chất lượng bên trong giao đến tận tay quý khách.

Quý khách cứ ‘An tâm mua hàng chính hãng’ tại đây nhé ! Để lại thông tin liên hệ bên dưới, chuyên viên sẽ chủ động gọi điện tư vấn cho mình ngay ạ !

Quý khách còn bất cứ thắc mắc nào thì có thể gọi số 0888.533.350 để trao đổi thêm với chuyên viên nhé !

Lưu ý : Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

Nguồn: 

https://sieuthisongkhoe.com/san-pham/phuc-duong-dan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[BẬT MÍ] Dạ Dày Mộc Hoa hỗ trợ điều trị đau dạ dày có tốt không?

Mua Nyusankin Chuaburu - Hỗ Trợ Phục Hồi Chức Năng Hệ Tiêu Hoá Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Pico Collagen - Viên Uống Hỗ Trợ Đẩy Lùi Lão Hoá & Dưỡng Đẹp Da Ở Đâu Chính Hãng?