Mua Breath Pearls - Hỗ Trợ Loại Bỏ Mùi Hôi Miệng Ở Đâu Chính Hãng?

 

Chẳng ai dám tiếp xúc với cự li gần khi hơi thở từ miệng chúng ta “có mùi khó ngửi”. Nếu vô tình phát hiện mình bị hôi miệng, quý khách đừng chần chờ hãy nhanh chóng “rước” ngay viên uống Breath Pearls của Úc về mà dùng nhé !

Sản phẩm này là một phát minh nổi tiếng hàng đầu giải quyết vấn đề răng miệng do Myerton Australia Pty Ltd sản xuất. Tác dụng mà viên uống đem lại không chỉ giúp người dùng thoát khỏi cảnh tự ti khi giao tiếp mà còn hỗ trợ cải thiện sức khoẻ đường hô hấp.


Theo dõi các nội dung kế tiếp xem viên uống này sẽ đem lại những công dụng cụ thể gì nhé !

Công dụng của Breath Pearls

Bệnh dạ dày, vệ sinh răng miệng không đúng cách & ăn uống thực phẩm nặng mùi chính là những tác nhân “tiềm ẩn” gây ra mùi hôi miệng. Dựa trên những tác nhân đó, Breath Pearls sẽ nhẹ nhàng “đánh bay” mùi hôi lấy lại sự tự tin cho chúng ta qua những tác dụng cụ thể sau :

  • Hỗ trợ tăng cường đề kháng cho niêm mạc họng, răng và nướu giúp ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi gây ra mùi hôi miệng cũng như phòng các bệnh lý nhiễm trùng, sâu răng, viêm lợi,..
  • Hỗ trợ loại bỏ cặn bã, tạp chất tồn đọng trong khoang miệng gây ra mảng bám trên răng nướu. Từ đó, chúng ta loại bỏ mùi hôi tự nhiên và giảm tình trạng đọng dày vôi răng, bựa hôi, nguy cơ sâu răng.
  • Hỗ trợ thanh nhiệt miệng giúp khoang miệng & vòm họng luôn sạch sẽ, thông thoáng, thơm tho lưu hương thông suốt.

Hôi miệng không chỉ ảnh hưởng đến “vấn đề giao tiếp” mà còn khiến sức khoẻ răng nướu lâu ngày bị suy giảm. Vì vậy hãy để Breath Pearls giúp quý khách cải thiện sức khoẻ & mùi hương toát ra từ “cửa khẩu” của mình nhé !


Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Thành phần của Breath Pearls

Công thức chứa các thành phần có hoạt tính kháng khuẩn, giải nhiệt & cân bằng độ pH cho khoang miệng. Mỗi nguyên liệu được cân chỉnh ở hàm lượng an toàn, không gây khô miệng hay suy giảm chức năng tuyến nước bọt.

Vậy nên chúng ta có thể sử dụng hàng ngày cho đến khi kiểm soát được mùi hương từ miệng nhé ! Những thành phần trong viên uống thơm miệng này đều là các chiết xuất từ thiên nhiên, không gây hại cho sức khoẻ, không ảnh hưởng đến vị giác.

Các thành phần này bao gồm :

  • Chiết xuất từ tinh dầu bạc hà
  • Tình dầu hạt mùi tây
  • Kẽm
  • Oxyd
  • Ovalgen DC
  • Xylitol
  • Ovalgen PG

Đối tượng sử dụng Breath Pearls

Sản phẩm này dùng được cho cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Những trường hợp cụ thể được chỉ định dùng Breath Pearls bao gồm :

  • Người bị hôi miệng do : Viêm nướu lợi, sâu răng, viêm đường hô hấp trên, uống nhiều kháng sinh,..
  • Trẻ từ 6 tuổi trở lên, người già, người gặp vấn đề nha chu.
  • Người có hơi thở khó ngửi do : Hút thuốc lá, ăn uống đồ nặng mùi,..
  • Người muốn cải thiện màu sắc răng (trắng răng), bảo vệ sức khoẻ nướu lợi – răng miệng.

Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Cách sử dụng Breath Pearls

Tuy chứa các nguyên liệu từ thiên nhiên nhưng người dùng vẫn phải tuân thủ liều lượng mà nhà sản xuất chỉ định. Lưu ý rằng Breath Pearls là viên uống nuốt trực tiếp không phải dạng ngậm.

Cách dùng như sau :

  • Uống 1-3 viên/ngày sau bữa ăn 20-30 phút.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.

Để cải thiện mùi hôi ngay từ khi khởi phát trong cơ thể, quý khách hãy dùng theo liều lượng trên duy trì hàng ngày. Vì Breath Pearls có chứa chất kháng khuẩn & kháng viêm nên sẽ giúp chúng ta loại trừ vi khuẩn từ đường tiêu hoá lên trên cả khoang miệng.

Nỗi lo người xung quanh dè bỉu vì hơi thở có mùi từ nay cứ để Breath Pearls lo nhé ! Liên hệ số hotline 0888.533.350 để sở hữu sản phẩm nào !

Breath Pearls có tốt không ?

“Khẩu ngữ” không chỉ giúp chúng ta và người đối diện kết nối với nhau dễ dàng hơn mà còn thể hiện sự chỉn chu của mỗi cá nhân. Vì vậy, mùi hương từ miệng cực kỳ quan trọng ảnh hưởng chất lượng những cuộc gặp gỡ tiếp xúc cự li gần.

Chẳng may mắc chứng hôi miệng mà không rõ lý do từ đâu mà ra thì cứ mặc nhiên dùng Breath Pearls để cải thiện nhanh chóng nhé ! Viên uống này sẽ giúp quý khách loại bỏ mọi vấn đề gây hôi miệng, đồng thời cải thiện hương thơm & thông suốt đường thở theo cơ chế mùi bạc hà tự nhiên.

  • Vì công thức chứa các dưỡng chất thiên nhiên mang hoạt tính kháng khuẩn, tiêu viêm và giải nhiệt. Do đó, răng nướu được chăm sóc gìn giữ trong trạng thái sạch sẽ, miễn nhiễm với vi khuẩn gây bệnh.
  • Sản phẩm được nghiên cứu & sản xuất tại Úc trên dây chuyền hiện đại – trang thiết bị máy móc tối tân. Do đó, người dùng có thể yên tâm về độ an toàn & chất lượng thành phẩm nhé.
  • Breath Pearls được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quý khách có thể sử dụng lâu dài đến khi hết hôi miệng hoặc dùng khi có nhu cầu dưỡng sáng răng, cải thiện hương thơm miệng.

Vậy Breath Pearls mua ở đâu chính hãng?

Siêu Thị Sống Khoẻ online là kênh phân phối chính thức các sản phẩm Đông y & Thiết bị y tế. Trong đó, các mặt hàng ngoại nhập như Breath Pearls cũng nằm trong phân khúc được công ty phân phối với mức giá tốt nhất thị trường.

Quý khách có thể liên hệ số 0888.533.350 để ‘An tâm mua hàng chính hãng’. Địa chỉ này cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG tại Việt Nam.

Do vậy, công ty luôn có các điều khoản đảm bảo quyền lợi cho người dùng khi mua sắm. Bao gồm:

  • Khách hàng được quyền kiểm tra chất lượng & mẫu mã sản phẩm trước khi thanh toán.
  • Chuyên viên dày dặn kinh nghiệm rất nhiệt tình trong việc tư vấn cho người dùng. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách 24/7 suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Kiện hàng sẽ được đóng gói, niêm phong kỹ lưỡng giữ nguyên chất lượng bên trong & trao đến tận tay quý khách.
  • Mọi câu hỏi & mỗi lần trao đổi với chuyên viên đều không mất phí.

Hãy để lại thông tin bên dưới nhé ! Chuyên viên sẽ chủ động gọi điện tư vấn cho mình chi tiết hơn.

Lưu ý : Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

Nguồn: https://sieuthisongkhoe.com/san-pham/breath-pearls

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Pico Collagen - Viên Uống Hỗ Trợ Đẩy Lùi Lão Hoá & Dưỡng Đẹp Da Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Nyusankin Chuaburu - Hỗ Trợ Phục Hồi Chức Năng Hệ Tiêu Hoá Ở Đâu Chính Hãng?