KINOHIMITSU COLLAGEN DIAMOND 5300MG – BÍ QUYẾT HỖ TRỢ SỞ HỮU LÀN DA SÁNG MỊN HỒNG HÀO TỪ BÊN TRONG HIỆU QUẢ

 

Muốn da đẹp như phụ nữ Nhật thì sử dụng sản phẩm của xứ sở hoa anh đào là câu trả lời ngắn gọn nhất. Chị em đã nghe qua thức uống Kinohimitsu Diamond 5300mg – sản phẩm của thương hiệu Kinohimitsu chứa các hoạt chất thiên nhiên hỗ trợ phái đẹp hạn chế được dấu hiệu lão hoá chưa?

Đây chính là phát minh mới nhất đến từ đất nước thuộc top quốc gia sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới Nhật Bản. Những biểu hiện da sần sùi, bị thâm sạm hoặc thiếu sức sống đều được sản phẩm này hỗ trợ đẩy lùi một cách hiệu quả.


Nếu chị em thắc mắc không biết thức uống này chứa những thành phần gì mà lại diệu kỳ như vậy thì theo dõi tiếp bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé!

Công dụng của Kinohimitsu Diamond 5300mg

Công thức này gồm những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên được các chuyên gia da liễu Nhật Bản nghiên cứu bằng công nghệ phân tách hiện đại. Chính vì thế sản phẩm Kinohimitsu Diamond 5300mg luôn được các nhân vật nổi tiếng tại Nhật Bản chọn lựa là người bạn đồng hành. Những tác dụng giúp thương hiệu này trở thành thức uống hiệu quả cho làn da nhiều nhược điểm chính là:

  • Hỗ trợ xoá mờ nếp nhăn, vết chân chim, tàn nhan, rám nắng,..giúp da trở nên căng bóng mịn màng.
  • Hỗ trợ đánh bay và làm mờ các vết thâm sạm, đốm nâu, sẹo thâm,…gây mất thẩm mỹ.
  • Hỗ trợ giúp da liên kết và đàn hồi hơn, giảm dấu hiệu chảy xệ, nhăn nheo và thiếu sức sống.
  • Hỗ trợ cân bằng độ ẩm, cấp nước cho da luôn hồng hào, rạng rỡ, tươi mới.

Lưu ý: Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Thành phần chính của Kinohimitsu Diamond 5300mg

Các thành phần của thức uống này sở hữu hàm lượng hoạt chất chống oxy hoá khá mạnh mẽ. Mỗi dưỡng chất đều có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá, giảm dấu hiệu tuổi tác nên rất được ưa chuộng trên thị trường Nhật Bản. Các thành phần chính gồm có:

  • Collagen Peptide
  • Vitamin C
  • Chiết xuất lá tía tô (Perilla)

Các dưỡng chất này đều có chức năng hỗ trợ làm sáng da, đồng thời giúp quá trình thay da mới được thúc đẩy nhanh hơn bình thường. Nhờ cơ chế hỗ trợ tăng sinh collagen tự nhiên của tế bào da thì sản phẩm còn bổ sung một lượng tương tự có nguồn gốc tự nhiên vào cơ thể.

Hơn nữa chiết xuất tía tô chứa hoạt chất kháng khuẩn, giảm viêm giúp người dùng ngừa các bệnh viêm da, ngứa ngáy hoặc tác nhân xấu gây hại cho làn da.


Đối tượng sử dụng Kinohimitsu Diamond 5300mg

Đây là thực phẩm chứa dinh dưỡng tự nhiên có chức năng hỗ trợ phục hồi và làm đẹp da. Do đó các đối tượng sau 18 tuổi thì có thể sử dụng để ngăn ngừa lão hoá và nuôi dưỡng làn da. Đặc biệt là những người được chỉ định sau đây:

  • Phụ nữ sau khi sinh bị thiếu hụt chất, da bị chảy xệ thâm sạm.
  • Người có dấu hiệu da lão hoá như: sạm nám, vết nhăn, tàn nhan, thâm da sau mụn, thiếu đàn hồi, khô da.
  • Người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khiến da mất nước, khô ráp, sần sùi,..
  • Người bị sẹo thâm, lỗ chân lông to, tóc và móng dễ gãy rụng.

Lưu ý: Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Hướng dẫn sử dụng Kinohimitsu Diamond 5300mg

Sản phẩm này có cách dùng khác với những thực phẩm dạng viên uống cần duy trì mỗi ngày. Nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm với hàm lượng an toàn, người dùng cần sử dụng theo cách sau để đạt được hiệu quả cao.

  • Người mới sử dụng: Uống 1 chai/ngày trong 6 ngày liên tục. Và bắt đầu từ tuần thứ 2 thì sử dụng duy trì 2 ngày/chai để dưỡng chất thẩm thấu đều.
  • Nên uống ngay sau khi mở nắp để tránh tình trạng giảm hiệu quả sản phẩm.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.

Kinohimitsu Diamond 5300mg có tốt không?

Không chỉ chứa các dưỡng chất tự nhiên hỗ trợ giúp giảm dấu hiệu lão hoá mà Kinohimitsu Diamond 5300mg còn đẩy nhanh tiến độ tái tạo tế bào da mới. Các dưỡng chất của sản phẩm này được điều chế ở dạng thức uống tập hợp đầy đủ tinh chất có chức năng phục hồi tế bào da.

Sản phẩm có hương thơm ngọt ngào, dễ sử dụng và cũng tiện để mang theo bên mình khi đi di chuyển xa. Nếu chị em sợ cảm giác phải uống ‘viên nang’ từ các thương hiệu chăm sóc da khác thì đây là sự lựa chọn rất phù hợp.

  • Ngoài ra dạng nước uống lại rất được ưa chuộng đối với những người có cơ địa khó hấp thụ dưỡng chất. Vì mỗi thành phần đều đã được xử lí bằng công nghệ hiện đại để chắt lọc các hoạt chất cần thiết cho người dùng hấp thụ theo cơ chế tự nhiên, không gây kích ứng.
  • Collagen thiên nhiên được hỗ trợ gia tăng hiệu quả thẩm thấu nhờ thành phần vitamin C có trong công thức ưu việt này. Đồng thời sau quá trình ngắn sử dụng các tế bào da sẽ liên kết hơn từng ngày. Từ đó giúp các lớp biểu bì trở nên đàn hồi & khoẻ mạnh hơn. 
  • Đây chính là bước căn bản ban đầu để tái tạo tế bào da mới luôn sáng khoẻ, đầy sức sống. Cơ chế hoạt động của sản phẩm này thẩm thấu dần dần mà không làm trắng da kiểu ‘tẩy rửa hoá học’ như các loại kem thoa thông thường.
  • Các thành phần chính đều được chiết xuất từ thực vật thiên nhiên, an toàn và lành tính đối với mọi thể trạng người dùng. Kèm theo đó là quy trình điều chế thực phẩm dạng uống này được đội ngũ chuyên gia sức khoẻ Nhật Bản giám sát, thực hiện sản xuất nên đảm bảo an toàn thực phẩm.

Mua Kinohimitsu Diamond 5300mg ở địa chỉ nào giá tốt?

Mua Kinohimitsu Diamond 5300mg ở đâu? Sản phẩm Kinohimitsu Diamond 5300mg thì rất nhiều nơi bán hiện nay trên thị trường thực phẩm an toàn cho sức khoẻ. Tuy nhiên để sở hữu được viên uống này với mức giá tốt nhất & đảm bảo rằng quý khách có thể ‘An tâm mua hàng chính hãng’ thì hãy đến với chúng tôi.
Siêu Thị Sống Khoẻ – địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm Đông Y & Thiết bị y tế toàn Việt Nam luôn hân hạnh đồng hành cùng quý vị. Chúng tôi có kinh nghiệm về dược cũng như thực phẩm chức năng nhờ đội ngũ chuyên viên lành nghề sẽ giúp khách hàng chọn mua sản phẩm chất lượng nhất.

Song song với dịch vụ hỗ trợ khách hàng thì quá trình vận chuyển sẽ được công ty niêm phong bằng TEM XÁC THỰC trên mỗi gói hàng. Điều này giúp người tiêu dùng luôn an tâm không lo sản phẩm bị giảm chất lượng.

Trong suốt quá trình sử dụng đội ngũ tư vấn viên của công ty sẽ 24/7 sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách. Hãy yên tâm liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm chính hãng cùng mức giá tốt nhé!


Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: https://sieuthisongkhoe.com/san-pham/kinohimitsu-diamond-5300mg/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Nyusankin Chuaburu - Hỗ Trợ Phục Hồi Chức Năng Hệ Tiêu Hoá Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Pico Collagen - Viên Uống Hỗ Trợ Đẩy Lùi Lão Hoá & Dưỡng Đẹp Da Ở Đâu Chính Hãng?

[BẬT MÍ] Dạ Dày Mộc Hoa hỗ trợ điều trị đau dạ dày có tốt không?