SỎI THẬN LÀ GÌ? NGUYÊN NHÂN & DẤU HIỆU BỆNH SỎI THẬN? CÁCH PHÒNG NGỪA HIỆU QUẢ?

Sỏi thận là gì?

Sỏi thận hay còn gọi là sạn thận, bệnh xảy ra khi các chất khoáng trong nước tiểu lắng đọng lại ở thận, bàng quang, niệu quản... thành những tinh thể rắn, hay gặp hơn cả là tinh thể Calci. Kích thước của sỏi có thể lên tới vài cm.

Sỏi thận được hình thành khi lượng nước tiểu giảm và nồng độ chất khoáng trong thận tăng cao. Khi có một trong hai hoặc cả hai hiện tượng trên kéo dài trong nhiều ngày sẽ có nguy cơ hình thành sỏi thận.

Những triệu chứng và dấu hiệu của bệnh sỏi thận là gì?

Khoảng một phần ba dân số bị sỏi thận, nhưng chỉ một nửa trong số này có triệu chứng. Tuy nhiên, ngay cả khi không có triệu chứng, những viên sỏi có thể gây ra nhiều vấn đề, chẳng hạn như nhiễm trùng và nghẽn dòng chảy nước tiểu.

Khi những viên sỏi bị mắc kẹt trong niệu quản, các triệu chứng sẽ bắt đầu xuất hiện. Các triệu chứng thường gặp nhất là đau đớn dữ dội (cơn đau quặn thận) xuất hiện sau đó biến mất và thường di chuyển từ hông lưng (sườn) đến bụng dưới (bụng) và đến bìu . Những triệu chứng khác bao gồm:

             Đau lưng, đau vùng mạn sườn dưới

             Đau khi đi tiểu

             Tiểu ra máu

             Tiểu dắt, tiểu són

             Cảm giác buồn nôn và nôn

             Hay sốt và cảm giác ớn lạnh

Bạn có thể gặp các triệu chứng và dấu hiệu khác không được đề cập. Hãy nhanh chóng tới các cơ sở y tế để được thăm khám nếu như bạn nghi ngờ mình đã có 1 trong những dấu hiệu trên. Nguyên nhân Sỏi thận có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Các nguyên nhân chủ yếu thường liên quan đến thói quen sinh hoạt hàng ngày. Có thể điểm qua một số nguyên nhân gây nên bệnh lý này sau đây:

             Sử dụng thuốc tùy tiện

             Chế độ ăn uống không hợp lý

             Thói quen uống ít nước

             Mất ngủ kéo dài

             Nhịn ăn sáng

             Nhịn tiểu

Những thói quen sinh hoạt giúp bạn hạn chế diễn biến của bệnh sỏi thận?

Những thói quen sinh hoạt sau đây có thể giúp bạn hạn chế diễn tiến của bệnh sỏi thận:

             Dùng thuốc theo chỉ định;

             Làm theo lời khuyên của bác sĩ về chế độ ăn uống;

             Uống nhiều nước, ít nhất là 2-3 lít một ngày;

             Gọi cho bác sĩ của bạn nếu bạn cảm thấy triệu chứng nặng hơn.

Sỏi thận là bệnh khá phổ biến. Biện pháp phòng ngừa sỏi thận hiệu quả nhất là uống nhiều nước, kiểm soát tốt bệnh gút và nhiễm trùng đường tiểu. Nếu bạn bị sỏi thận hoặc tái phát thường xuyên, bạn nên đi khám các bác sĩ chuyên khoa thận học để tìm thêm các nguyên nhân đặc biệt gây ra sỏi như tăng canxi máu, cường tuyến cận giáp. Chế độ ăn giàu canxi là cần thiết và không phải là nguyên nhân gây ra sỏi thận, do đó nếu bạn bị sỏi thận, vẫn nên duy trì sữa và các sản phẩm từ sữa.

Ngoài ra để khống chế sự tiến triển của căn bệnh này và trả lại cho người bệnh cuộc sống vui vẻ vốn có, các bác sỹ đã cho ra mắt Kim Kê Đả Thạch . Hãy cùng xem thử viên uống này có gì đặc biệt.

Viên uống hỗ trợ điều trị sỏi Kim Kê Đả Thạch được xem là sản phẩm vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm hỗ trợ điều trị sỏi đã và đang có trên thị trường. Kết hợp giữa bí quyết tán sỏi của người xưa cùng công thức bào chế của nền y học hiện đại, viên uống tạo nên những tác dụng tuyệt vời:

 – Hỗ trợ giúp bài sỏi kết ở thận, bàng quang, niệu đạo, sỏi mật.

 – Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của sỏi đường tiết niệu gây ra: đau lưng, tiểu buốt, ra máu, bí tiểu.

 – Hỗ trợ lợi tiểu, lợi mật, tăng bài tiết dịch vị.

 – Hỗ trợ làm ngưng sự phát triển của sỏi, bào mòn và đẩy sỏi ra ngoài qua đường nước tiểu.

 – Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tránh biến chứng.

Bạn có thể tìm mua Kim Kê Đã Thạch chính hãngSiêu Thị Sống Khoẻ – đơn vị phân phối chính thức của viên uống này nhé! Tại đây bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất thị trường với vô số những cam kết đảm bảo chất lượng về sản phẩm.

Nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm Kim Kê Đã Thạch. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0888 533 350 để được tư vấn hỗ trợ ngăn ngừa bệnh về sỏi.

Nguồn : Internet

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Pico Collagen - Viên Uống Hỗ Trợ Đẩy Lùi Lão Hoá & Dưỡng Đẹp Da Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Nyusankin Chuaburu - Hỗ Trợ Phục Hồi Chức Năng Hệ Tiêu Hoá Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Breath Pearls - Hỗ Trợ Loại Bỏ Mùi Hôi Miệng Ở Đâu Chính Hãng?