VIÊN UỐNG THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN HOA NHŨ KHANG – HỖ TRỢ SINH LÝ NỮ, GIẢM U XƠ, U NANG, U VÚ

Với người phụ nữ, u vú – u nang – u xơ tuy không còn xa lạ nhưng vẫn gây ra nhiều nỗi lo lắng. Nếu người bệnh không khắc phục kịp thời, các khối u này sẽ gây ra đau đớn, di căn và nguy hiểm. Đó là lý do viên uống Hoa Nhũ Khang ra đời nhằm san sẻ nỗi phiền lo cho các chị em.
Hoa Nhũ Khang {1.000.000đ} - Tăng Sinh Lý Nữ, Giảm U Bướu Lành Tính

Giới thiệu tổng quan về sản phẩm 

Sản phẩm do công ty Sao Thái Dương sản xuất. Đây là công ty rất nổi tiếng của Việt Nam. Công ty có nhiều năm cung cấp các sản phẩm chất lượng ra thị trường Việt. Cùng với đó là xuất khẩu sang nhiều nước khác trên thế giới và đã được người dùng trên thế giới thừa nhận.
Như nhiều sản phẩm ra đời tại đây, Hoa Nhũ Khang đạt chất lượng cao nhờ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt. Nhờ vậy, chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm luôn cao.
Thành phần trong viên uống này đều là thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ. Chúng là dược thảo quý đã được sử dụng từ lâu. Giờ đây, được các chuyên gia chọn lọc tỉ mỉ, loại bỏ những dược tính xấu để tạo nên 1 Hoa Nhũ Khang hoàn thiện hơn.
Bộ Y Tế đã kiểm tra và phải công nhận hiệu quả cũng như chất lượng của sản phẩm. Minh chứng rõ ràng nhất là sản phẩm được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. 

Công dụng của Hoa Nhũ Khang

Sản phẩm này là thành quả nghiên cứu của nhiều chuyên gia hàng đầu về sức khỏe nữ giới. Bằng việc sở hữu những tác dụng tuyệt vời, Hoa Nhũ Khang khiến nhiều chị em thực sự bất ngờ. Nó giúp:
  • Làm chậm sự phát triển của các khối u lành tính. Khiến chúng thu nhỏ kích thước và dần tiêu diệt các khối u này.
  • Với những người đã điều trị u vú, u nang, u xơ. Sản phẩm giúp bảo vệ và duy trì tình trạng của cơ thể, ngăn bệnh quay trở lại. 
  • Làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, đẩy lùi tiền mãn kinh. Hạn chế các biểu hiện của tiền mãn kinh như khô rát âm đạo, mệt mỏi, bốc hỏa, cáu gắt, trầm cảm. Đồng thời tăng cường sinh lý nữ hiệu quả.  
  • Tăng sự liên kết giữa các tế bào da, giúp da mặt – ngực giảm chảy xệ. Ngực săn chắc, nảy nở hơn. Da mặt căng bóng, mịn màng, tươi trẻ hơn.
  • Tăng cường sức đề kháng. Bổ máu, tăng cường lưu thông máu. Nhờ vậy, giảm tình trạng suy nhược, mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, rối loạn giấc ngủ.
  • Giúp tăng sức khỏe cho da – tóc. Da thêm trắng hồng căng mịn, tóc chắc khỏe, mềm, óng mượt hơn.
Hoa Nhũ Khang {1.000.000đ} - Tăng Sinh Lý Nữ, Giảm U Bướu Lành Tính

Thành phần của Hoa Nhũ Khang

Như đã nói, thảo dược được bào chế trong viên Hoa Nhũ Khang đều là dược liệu quý, lành tính và mang lại giá trị sức khỏe lâu dài. Nhiều chị em đã bị thuyết phục bởi yếu tố này và nó đã không làm người dùng thất vọng.
Các nguyên liệu này bao gồm: Tam thất bắc, Trinh nữ hoàng cung,Linh chi, Hoàng cầm, Nghệ vàng, Quy đầu, Bách hợp, Hoàng kỳ, Dừa cạn… Đây đều là thảo dược được các chuyên gia đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị các khối u lành tính ở nữ. Các thảo dược điển hình như:
Tam thất: Các tinh chất có trong thảo dược này giúp tăng sức đề kháng, giảm kích thước và làm chậm tốc độ phát triển u, hạn chế ung thư di căn.
Trinh nữ hoàng cung: Kìm hãm sự phát triển và di căn của các khối u. Đồng thời chất alkaloids trong cây này giúp kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả. 
Nghệ vàng: Chiết xuất từ nghệ giúp kìm hãm sự phát sinh và phát triển của các loại bệnh về ung thư, tổn thương gan. Và đặc biệt là hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú.
Cây dừa cạn: Chứa chất Alkloid sẽ giúp kiểm soát tế bào, lọc máu, tăng thải độc cơ thể. Ngoài ra, nó còn giúp cân bằng khí huyết và làm da săn chắc hơn.
Hoa Nhũ Khang {1.000.000đ} - Tăng Sinh Lý Nữ, Giảm U Bướu Lành Tính
Công dụng tuyệt vời, thành phần thiên nhiên giá trị, chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi!

Đối tượng sử dụng viên Hoa Nhũ Khang

Qua công dụng của viên uống này, hẳn khách hàng đều biết đây là sản phẩm dành riêng cho các chị em phụ nữ. Cụ thể:
  • Người u xơ lành tính: U vú, u nang buồng trứng, u xơ tử cung.
  • Phụ nữ sau khi sinh và phụ nữ thời kì tiền mãn kinh có bầu ngực chảy xệ, không săn chắc
  • Phụ nữ khí huyết kém, người suy nhược cơ thể, người đau bụng kinh. Người mới ốm dậy, người thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, mất ngủ.
  • Người da nhăn, khô, tóc khô dễ gãy
Lưu ý
Không dùng cho phụ nữ có thai và phụ nữ đang trong những ngày chu kỳ.
Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Giấy chứng nhận của sản phẩm

Hiện tại, hoa Nhũ Khang đã được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm. Có thể thấy, viên uống này đã vượt qua và đáp ứng đủ những tiêu chuẩn gắt gao của giới chuyên môn. Nhờ vậy, sản phẩm an toàn và người dùng có thể an tâm sử dụng tại nhà:
Hoa Nhũ Khang {1.000.000đ} - Tăng Sinh Lý Nữ, Giảm U Bướu Lành Tính

Phản hồi Hoa Nhũ Khang từ khách hàng

Dưới đây là 1 vài phản hồi của khách hàng đã trực tiếp sử dụng viên uống này. Đây là những chia sẻ chân thực, là nỗi lòng của các chị em đã và đang mắc phải u xơ, u nang, u vú lành tính. Chúng sẽ giúp ta hiểu rõ những khó khăn học gặp phải và sự thay đổi sau khi các chị em sử dụng Hoa Nhũ Khang:
Chị Thu (35 tuổi – Hà Nội): “Nam 2016 tôi phát hiện mình bị u xơ tử cung, kích thước 45mm*50mm. Bác sỹ khuyên tôi nên mổ, nhưng tôi lo ngại các vấn đề về việc sinh con sau này. 
Rồi tôi biết tới Hoa Nhũ Khang. Tôi dùng được 3 tháng, đầu năm 2017 tôi đi khám lại thì bất ngờ lắm, tử cung tôi hoàn toàn bình thường. Giờ đây tôi dùng 1 ngày 1 gói để duy trì sức khỏe, ngăn bệnh quay trở lại.”
Chị Võ Thị Lan ( 41 tuổi – Ninh Bình): “Tôi đã từng mổ u nang buồng trứng 64mm, những thời gian sau nó tái phát với kích thước 52mm. Tôi lại mỏ, nhưng rồi lại bị lại. Tôi thấy mệt mỏi, dần mất niềm tin và tuyệt vọng.
Một lần đọc báo, biết tới Hoa Nhũ Khang, tôi mua  hộp dùng. Tôi khá yên tâm vì là sản phẩm của Sao Thái Dương. Sau 1 thời gian dùng, các triệu chứng đau bụng, hành kinh không còn nữa. Tôi dùng tiếp trong 3 tháng, đi khám lại thì thấy chỉ còn 25mm. Tôi mừng lắm, da dẻ còn đẹp ra, cơ thể tăng cân nữa chứ.”
Hoa Nhũ Khang {1.000.000đ} - Tăng Sinh Lý Nữ, Giảm U Bướu Lành Tính
Hoa Nhũ Khang {1.000.000đ} - Tăng Sinh Lý Nữ, Giảm U Bướu Lành Tính
phan-hoi-hoa-nhu-khang-3
Đã có rất nhiều chị em lấy lại hy vọng nhờ Hoa Nhũ Khang. Hãy bảo vệ sức khỏe ngay hôm nay bằng cách đặt mua sản phẩm!
button chọn mua

Hoa Nhũ Khang mua ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện tại, viên uống Hoa Nhũ Khang đang được bán ở nhiều nơi. Tuy nhiên, chính vì có quá nhiều lựa chọn khiến khách hàng càng thêm hoang mang, không biết đặt niềm tin nơi đâu. Hiểu được điều này, chúng tôi xin gợi ý cho các khách hàng công ty Siêu Thị Sống Khỏe.
Công ty được biết đến là nơi chuyên cung cấp sản phẩm đông y, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế uy tín cho người Việt. Mua hàng tại đây, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi lớn như:
  • Hoàn tiền 200% nếu khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng.
  • Khách được phép đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm còn nguyên vẹn
  • Được các tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tâm hỗ trợ MIỄN PHÍ 24/7.
  • Được giao hàng tận nhà trên toàn quốc.
  • Được nhân viên chăm sóc sức khỏe định kì và điều chỉnh liệu trình hợp lý trong quá trình sử dụng.
Đặc biệt, mỗi phần hàng khách hàng đặt mua tại Siêu Thị Sống Khỏe đều có dán kèm TEM XÁC NHẬN CỦA CÔNG TY. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi nhận hàng.
Hoa Nhũ Khang {1.000.000đ} - Tăng Sinh Lý Nữ, Giảm U Bướu Lành Tính
Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm Hoa Nhũ Khang, hãy liên hệ tới tổng đài 1900 2182 hoặc hotline 0888 533 350.

Thông tin về sản phẩm

Quy cách: Hộp  20 gói.
Sản xuất: Công ty Sao Thái Dương
Phân phối: Công ty TNHH Siêu Thị Sống Khỏe. Địa chỉ: Tầng 8 Toà nhà Thuỷ Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Nyusankin Chuaburu - Hỗ Trợ Phục Hồi Chức Năng Hệ Tiêu Hoá Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Pico Collagen - Viên Uống Hỗ Trợ Đẩy Lùi Lão Hoá & Dưỡng Đẹp Da Ở Đâu Chính Hãng?

[BẬT MÍ] Dạ Dày Mộc Hoa hỗ trợ điều trị đau dạ dày có tốt không?