Nano Mầm Đậu Nành – Giúp Cân Bằng Nội Tiết Tố, Tăng Vòng 1 Hiệu Quả

Vòng 1 căng tràn, săn chắc nay đã trở thành 1 trong những tiêu chuẩn của các đẹp. Vì muốn bắt kịp xu hướng, nhiều chị em đã không ngại sử dụng những sản phẩm “cấp tốc”, ẩn giấu nhiều nguy hiểm. Để các chị vừa có được vòng 1 ưng ý, lại không lo lắng phản ứng phụ, viên Nano mầm đậu nành ra đời. và mau chóng có được sự đón nhận nồng nhiệt. Cùng tìm hiểu lý do nhé!
Mua Nano Mầm Đậu Nành Ở Đâu GIF

Công dụng của Nano mầm đậu nành

Nano mầm đậu nành Metaherb ra đời nhờ được tư vấn bởi các chuyên gia Viện Hàn Lâm KH & CN Việt Nam. Đây là sản phẩm đầu tiên được ông bố bào chế thành công tiền estrogen thực vật ở dạng nano. mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc tăng kích thước vòng 1 cho nhiều chị em. Viên uống này giúp:
  • Bổ sung nhiều nội tiết tố nữ từ mầm đậu nành cho nữ giới. Đồng thời kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều hormone này hơn giúp tăng kích thước vòng 1 và đẩy lùi giai đoạn tiền mãn kinh 
  • Hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, ăn không ngon, trầm cảm…
  • Cải thiện làn da như giúp giảm thâm nám, tàn nhang, mang lại làn da căng bóng, mềm mịn
  • Chăm sóc tốt cho sức khỏe của tóc, mang lại 1 mái tóc dày và chắc khỏe hơn.
Mua Nano Mầm Đậu Nành Ở Đâu GIF
Gọi ngay cho chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí về sản phẩm!

Thành phần của Nano mầm đậu nành

Trong 500mg sản phẩm có chứa
  • Bột mầm đậu nành ……………………………………250mg
  • Nano Isoflavones …………………………………..….250mg
Có thể thấy thành phần trong viên uống này khá đơn giản và đều là những thành phần mà người dùng đều đã biết ít nhiều. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi biến viên uống này thành “trợ thủ đắc lực” trong việc cải thiện vẻ bề ngoài. Trong đó:
Mua Nano Mầm Đậu Nành Ở Đâu GIF
Bột mầm đậu nành: Theo các chuyên gia là có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị các triệu chứng mãn kinh, vì nó có chứa dinh dưỡng cao, giàu chất đạm, Isoflavones, các vitamin, khoáng chất,chất xơ…
Hơn thế, các tinh chất có trong mầm đậu nành còn giúp giảm huyết áp, hạ mỡ máu, hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ ung thư.
Nano Isoflavones: Đây cũng là 1 trong những tinh chất giá trị có trong mầm đậu nành. Chất này giúp hạn chế tình trạng mỡ máu cao, giảm nguy cơ mắc mỡ gan – mỡ máu.  Isoflavones cũng giúp duy trì quá trình chuyển hóa các chất hiệu quả.

Đối tượng sử dụng Nano mầm đậu nành

Viên uống này được các chuyên gia khuyên dùng cho các trường hợp:
  • Phụ nữ độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh, đang có những triệu bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, trầm cảm…
  • Các trường hợp suy giảm sinh lý nữ giới do suy giảm nội tiết tố nữ.
  • Các trường hợp thâm, nám da, sạm da, tàn nhang, da nhăn, chảy xệ.
  • Phụ nữ có vòng 1 kém hấp dẫn và muốn cải thiện số đo này.

Cách sử dụng Nano mầm đậu nành

Là viên uống đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi ra mắt thị trường để đảm bảo an toàn vfa tính hiệu quả. Và để sản phẩm phát huy hết những yếu tố này, người dùng cần tuân theo hướng dẫn dưới đây:
  • Lần đầu sử dụng: Ngày uống 4 viên, chia 2 lần, mỗi lần 2 viên uống trước ăn. 
  • Sau 10 ngày, khi các triệu chứng đã được cải thiện, chuyển sang uống duy trì, ngày uống 2 viên, chia 2 lần, mỗi lần 1 viên nang 500mg, uống trước ăn;
  • Mỗi đợt sử dụng 3 tháng để cho hiệu quả tốt nhất
Mua Nano Mầm Đậu Nành Ở Đâu GIF
Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giấy chứng nhận của sản phẩm

Như đã nói, sản phẩm được nghiên cứu và chọn lọc cẩn thận trước khi đi vào sản xuất nên sản phẩm mau chóng vượt qua những kiểm định khắt khe mà Bộ Y Tế đưa ra. Hiện nay viên Nano mầm đậu nành đã nhận được giấy chứng nhận an toàn thực phẩm và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
Mua Nano Mầm Đậu Nành Ở Đâu GIF

Phản hồi viên Nano mầm đậu nành từ khách hàng

Cách để biết chính xác 1 sản phẩm tốt thực sự hay không, không cách nào hay hơn việc tự mình trải nghiệm công hiệu của nó. Đây chính là cách mà nhiều khách hàng của chúng tôi đã lựa chọn và hài lòng về nó. Cùng xem họ thấy thế nào sau khi dùng viên Nano mầm đậu nành nhé! 
>> Nano mầm đậu nành Metaherb review từ bạn hilamy:
”Mầm Metaherb em uống thấy cũng ok các chị em. Em uống đến giờ là được hơn á 2 tháng rồi. Da mặt cũng có vẻ mịn màng hơn, cảm giác khô hạn cũng giảm khá nhiều. Không biết là do mầm đậu nành hay do em bổ sung thêm nhiều thực phẩm khác nữa.”
>> Nano mầm đậu nành Metaherb có tốt không? Bạn thuyduong25 chia sẻ:
”Em cũng uống mầm đậu nành metaherb rồi. Bản thân em thì thấy là mấy vết nám trên mặt có dấu hiệu mờ đi, da đẹp hơn, sáng lên trông thấy. Chắc là hợp cho nên hiệu quả được như vậy. Còn giảm mỡ bụng thì em chưa thấy có hiệu quả.”
>> Chị Phương Thảo đánh giá viên mầm đậu nành:
“ Sau 3 tháng sử dụng sản phẩm, làn da tôi đã trở nên căng mịn hơn rất nhiều. Đặc biệt, người mình thấy dễ chịu hẳn ra, bớt cáu bẳn hơn trước rất nhiều”
Mua Nano Mầm Đậu Nành Ở Đâu GIF
Bạn thì sao? Mau đặt hàng để tận hưởng những điều tuyệt vời như các khách hàng trên!
button chọn mua

Vì sao nên dùng viên Nano mầm đậu nành 

Bạn có thắc mắc tại sao nhiều khách hàng lại tin chọn sản phẩm này đến vậy? Chắc chắn nó phải đặc biệt và vượt trội hơn những sản phẩm khác. Vậy những yếu tố đó là gì?
  • Nano mầm đậu nành Metaherb là dòng sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam áp dụng công nghệ bào chế hiện đại. Nhờ vậy, viên uống mang lại hiệu quả nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được yếu tố an toàn cho người dùng. Các công nghệ đáng chú ý này là:
  • Công nghệ chiết xuất có chọn lọc. Đây là 1 công nghệ thực sự mới lạ vì với các thảo dược có dược tính cao thì công nghệ này giúp loại bỏ các dược tính không cần thiết, có hại với cơ thể. Đồng thời giữ lại các dược tính tốt và  đưa chúng về mức cân bằng. Nhờ vậy, hạn chế tối đa các phản ứng phụ với cơ thể.
  • Công nghệ lên men hiện đại: Công nghệ này giúp bẻ nhỏ các phân tử của các hoạt chất có trong sản phẩm, để hòa tan tốt hơn, khi vào cơ thể thì giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn và dễ dàng hơn.   
  • Công nghệ Nano: Đây là công nghệ được áp dụng rất nhiều hiện nay, nhằm đưa các hoạt chất ề kích thước nano (cực nhỏ  dưới 100 nano). Lúc này, cơ thể sẽ hấp thu tối đa các chất và mau thấy được hiệu quả.
  • Sản phẩm được nghiên cứu và cải tiến bởi các chuyên gia, bác sỹ của Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Vì thế, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của viên Nano mầm đậu nành.
  • Sản phẩm đã được đảm bảo bởi giấy chứng nhận của Bộ Y Tế và thêm vào đó là những phản hồi tích cực từ nhiều người dùng.

Mua viên Nano mầm đậu nành ở đâu uy tín, chất lượng?

Viên uống này hiện đang được bán tại công ty Siêu Thị Sống Khỏe – địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm đông y, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế tốt nhất cho người Việt. 
Mua sản phẩm Nano Mầm Đậu Nành tại đây, khách hàng không chỉ có được sản phẩm chính hãng, chất lượng mà còn được chăm sóc sức khỏe nhiệt tình bởi các tư vấn viên giàu kinh nghiệm.
Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi lớn khác như:
  • Hoàn tiền 200% nếu khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng
  • Khách được đổi trả hàng miễn phí trong vòng 15 ngày, nếu hàng còn nguyên vẹn
  • Được tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình 24/7, từ khi đặt hàng cho đến khi bệnh được khắc phục
  • Được hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc
Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm Nano mầm đậu nành Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua số tổng đài 19002182 hoặc hotline 0888 533 350 để được hỗ trợ miễn phí.

Thông tin về sản phẩm 

Quy cách: Lọ 40 viên 
Thương hiệu: Metaherb 
Phân phối: Công ty TNHH Siêu Thị Sống Khỏe. Địa chỉ: Tầng 8 Toà nhà Thuỷ Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Nyusankin Chuaburu - Hỗ Trợ Phục Hồi Chức Năng Hệ Tiêu Hoá Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Pico Collagen - Viên Uống Hỗ Trợ Đẩy Lùi Lão Hoá & Dưỡng Đẹp Da Ở Đâu Chính Hãng?

[BẬT MÍ] Dạ Dày Mộc Hoa hỗ trợ điều trị đau dạ dày có tốt không?