Giới thiệu về viên uống chùm ngây trị nám Melast

Bạn đang gặp phải nỗi ám ảnh từ nám, tàn nhang khiến bạn phải sử dụng một lớp trang điểm dày để che những vết nám ấy hay đã mất rất nhiều tiền mua các loại thuốc khác nhau sử dụng mà vấn không mang lại hiệu quả như mong muốn. Nhưng khi sử dụng viên uống trị nám Melast bạn sẽ vô cùng hài lòng với những hiệu quả bất ngờ mà nó đem lại.

viên uống trị nám Melast

Với thành phần được điều chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên.

Chùm ngây: Đây là thành phần chính trong viên uống trị nám Melast nó có công dụng thúc đẩy nhanh quá trình phân chia tế bào giúp tế bào da tăng trưởng bù đắp vào phần tế bào bị đào thải từ đó giảm qua trình lão hóa da, không những vậy chùm ngây còn có tác dụng làm mờ các vết nám hiệu quả và nhanh chóng

viên uống trị nám Melast

Thành phần được điều chế từ nguyên liệu thiên nhiên

Kim ngân hoa: Có công dụng thanh nhiệt cơ thể, tiêu độc giúp hỗ trợ điều trị mụn, tàn nhang cũng như các bệnh về da.

Cúc hoa: Tham gia vào quá trình trẻ hóa tế bào và ngăn ngừa lão hóa, giúp điều trị mất ngủ và hạ huyết áp. Đây là một loại thảo dược rất tốt đối với sức khỏe.

Nhân trần: Giải độc và bảo vệ gan thận, ngăn ngừa gan nhiễm mỡ đồng thời giúp thanh nhiệt cơ thể.

Chè vằng: Điều hòa kinh nguyệt, giúp cân bằng nội tiết tố, điều hòa quá trình sản sinh Melanin vừa đủ cho da. Hết các bệnh như vàng da, nấm tóc và làm mịn da.

Hương phụ: Là một loại thuốc rất tốt cho phụ nữ, có tác dụng làm dịu căng thẳng ở cổ tử cung, hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa.

Tất cả các thành phần thảo dược trên được kết hợp với liều lượng vừa đủ để tạo nên viên uống chùm ngây trị nám Melast hiệu quả và không tác dụng phụ.

Công dụng điều trị nám hiệu quả của viên uống trị nám Melast

  1. Sau 20 ngày đầu sử dụng viên uống Melast bạn sẽ cảm nhận thấy làn da mình trắng mịn rõ rệt, các vết nám, tàn nhang cũng đã bắt đầu mờ dần.
  2. Bạn không còn phải e ngại trước tác động từ ánh nắng mặt trời nhờ lớp “màng” bảo vệ da dẫ được hình thành trong quá trình sử dụng thuốc.
  3. Các thành phần thảo dược trong thuốc đều là những vị thuốc rất tốt cho phụ nữ giúp điều hòa kinh, cân bằng nội tiết tố.
  4. Viên uống trị nám Melast còn giúp giải độc gan, thận đào thải độc tố trong cơ thể hạn chế quá trình tích tụ độc tố trong da.
  5. Trong quá trình điều trị nám, tàn nhang Viên uống Melast còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp da phục hồi vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

viên uống trị nám Melast

Viên uống chùm ngây trị nám Melast

Bạn sẽ cảm nhận thấy hiệu quả rõ ràng sau liệu trình sử dụng đầu tiên.

  • Sử dụng một hộp cho 20 ngày đầu để cân bằng nội tiết tố, giúp da mịn màng, nám mờ dần.
  • Sử dụng đến hộp thứ hai bạn sẽ cảm nhận thấy nám mờ đi rõ ràng.
  • Sau 60 ngày da bạn sẽ trở nên trắng mịn và nám da đã biến mất hoàn toàn.

Để đạt được hiệu quả cao nhất bạn cần sử dụng đúng liệu trình sau.

Liều lượng: Mỗi ngày uống 2 lần mỗi lần 3 viên sau bữa ăn. Bên cạnh sử dụng đứng liều lượng bạn cần cung cấp đủ khoáng chất cho cơ thể bằng việc uống khoảng 2-3 lít nước mỗi ngày. Mỗi tuần dành chút thời gian để chăm sóc da mặt như đắp các loại mặt nạ bằng sữa chua, mật ong, nha đam….và ngủ đủ, đúng giờ.

Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Viên uống Melast được người dùng và các chuyên gia đánh giá với hiệu quả rất cao và hoàn toàn không có tác dụng phụ. Người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm vào chất lượng sản phẩm bởi viên uống chùm ngây trị nám Melast đã được Bộ Y Tế và cục ATTP kiểm định và cấp giấy phép đảm bảo chất lượng. Viên uống trị nám Melast còn đạt được giải thưởng “ Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng 2016”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Nếu bạn còn thắc mắc hay khó khăn gì hãy liên hệ Hotline 0888 533 350 hoặc truy cập website sieuthisongkhoe.com để được tư vấn và mua hàng trực tiếp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Nyusankin Chuaburu - Hỗ Trợ Phục Hồi Chức Năng Hệ Tiêu Hoá Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Pico Collagen - Viên Uống Hỗ Trợ Đẩy Lùi Lão Hoá & Dưỡng Đẹp Da Ở Đâu Chính Hãng?

[BẬT MÍ] Dạ Dày Mộc Hoa hỗ trợ điều trị đau dạ dày có tốt không?