Mua thuốc Toạ Cốt Hoàn Vương ở đâu tại Hà Nội?


Chủ đề: Thuốc Tọa Cốt Hoàn Vương Mua Ở Đâu?

Tôi làm việc văn phòng gần 10 năm nay và đã mắc bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Có lẽ do tôi gập cổ quá lâu trong thời gian làm việc và ít vận động nên mới bị thoái hóa như vậy. Cổ tôi phải chịu đau nhức thường xuyên, nhiều khi quay lại cũng khó khăn. 

Thuốc Tọa Cốt Hoàn Vương mua ở đâu

Sau khi tôi tìm hiểu về thuốc Tọa Cốt Hoàn Vương Vạn Xuân Đường, tôi đã đặt hàng mua dùng thử. Sau một liệu trình dùng thuốc và tập các bài vật lý trị liệu kèm theo, cổ tôi nay đã khỏe hơn rất nhiều. Chính vì lí do đó, tôi sẽ chia sẻ lại những hiểu biết về sản phẩm này, cùng địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của tôi trong thời gian qua.

1. Thông Tin Tổng Quan Về Tọa Cốt Hoàn Vương Vạn Xuân Đường

Tọa Cốt Hoàn Vương là thuốc hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống…Thuốc được phát triển thành công từ năm 2006 do nhà thuốc đông y cổ truyền Vạn Xuân Đường và tập thể hơn 10 PGS, tiến sĩ đầu ngành tham gia nghiên cứu và sản xuất. 

Thuốc Tọa Cốt Hoàn Vương mua ở đâu

Sản phẩm được các tổ chức y tế, các bác sĩ chuyên khoa nhận định là một trong số ít các sản phẩm chất lượng có khả năng điều trị dứt điểm các bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm và xương khớp. Thuốc được bào chế hoàn toàn 100% từ thảo dược thiên nhiên quý, tuyệt đối an toàn, không tác dụng phụ, rất phù hợp với thể trạng và cơ địa của người Việt Nam.

Các thành phần quý giá của thuốc như là: Đại hồi, quế chi, long não, hoàng kỳ, đan sâm, ngưu tất, độc hoạt, đỗ trọng,…

Đồng thời sản phẩm đã đạt đầy đủ chứng chỉ Bộ Y Tế về tiêu chuẩn chất lượng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

*Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

2. Hướng dẫn sử dụng và liệu trình sử dụng thuốc hiệu quả

Theo tiêu chí “trong uống, ngoài thoa”, tôi mua đủ cả bộ sản phẩm gồm thuốc Tọa Cốt Hoàn Vương và chai xịt Dịch Thấu Cốt của Vạn Xuân Đường. 

thuốc tọa cốt hoàn vương giá bao nhiêu tiền

  • Thuốc uống: ngày uống 3 lần, mỗi lần uống 10 viên với nước ấm, uống thuốc trước khi ăn.
  • Thuốc xịt: mỗi ngày xịt 3-4 lần. Mỗi lần xịt 2-3 cái rồi xoa đều cho thuốc ngấm vào da.
Song song với việc uống và xịt thuốc, tôi còn tập các bài vật lý trị liệu cho cổ mỗi ngày nhằm đạt hiệu quả trị liệu tốt nhất.
Theo tôi được biết, mỗi liệu trình sử dụng thuốc là 2 bộ sản phẩm Tọa Cốt Hoàn Vương và Dịch Thấu Cốt – sử dụng trong 1 tháng. Mỗi bộ sản phẩm dùng trong 15 ngày.
Đối với bệnh nhân bị cấp tính hoặc mới chuyển sang mãn tính: nên dùng 1 liệu trình trong 1 tháng (2 bộ sản phẩm.)
Đối với bệnh nhân bị mãn tính, lâu năm: cần sử dụng tối thiểu 2-4 liệu trình (2-4 tháng)

*Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

3. Thuốc Tọa Cốt Hoàn Vương mua ở đâu?

Trong thời gian qua, tôi luôn tin tưởng mua hàng tại sieuthisongkhoe.com

Đây là địa chỉ cung cấp các sản phẩm của Vạn Xuân Đường chính hãng cùng với những dịch vụ khách hàng tận tâm và uy tín.
  • Giá Khuyến mãi hấp dẫn tại sieuthisongkhoe.com
  • Mua 1 bộ 2 sản phẩm Tọa Cốt Hoàn Vương và Dịch Thấu Cốt chỉ có giá 800.000 đồng/ bộ
  • Giảm 4% cho khách hàng chuyển khoản trước
  • Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
  • Tư vấn chuyên nghiệp 24/7
Trên đây là những hiểu biết và trải nghiệm của tôi sau một thời gian dùng Tọa Cốt Hoàn Vương Vạn Xuân Đường. Mong rằng những thông tin này giúp các bạn có thêm hiểu biết về sản phẩm. Hãy sớm trải nghiệm và cảm nhận hiệu quả như tôi nhé. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Nyusankin Chuaburu - Hỗ Trợ Phục Hồi Chức Năng Hệ Tiêu Hoá Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Pico Collagen - Viên Uống Hỗ Trợ Đẩy Lùi Lão Hoá & Dưỡng Đẹp Da Ở Đâu Chính Hãng?

[BẬT MÍ] Dạ Dày Mộc Hoa hỗ trợ điều trị đau dạ dày có tốt không?